Indonesia 1-0 Việt Nam: Trắng tay tại Bung Karno

Admin
Trận đấu ở bảng F vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam đã khép lại với chiến thắng tối thiểu giành cho đội chủ nhà, qua đó đẩy ĐT Việt Nam vào thế khó ở 3 trận đấu cuối cùng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các tuyển thủ Việt Nam nhập cuộc hứng khởi và tràn sang phần sân của Indonesia. Liên tiếp những tình huống đe dọa khung thành được tạo ra với điểm nhấn là khả năng ném biên cực xa của Đình Bắc.

Hai đội liên tục giằng co ở những phút sau đó và tuyển Indonesia chỉ vùng lên ở nửa cuối hiệp 1. Phút 22, Minh Trọng chọc khe thông minh để Hoàng Đức xâm nhập vòng cấm, tiền vệ của Thể Công - Viettel đã ngã nhưng trọng tài cho rằng không có lỗi của Nathan Tjoe-A-On. Phút 29, Rafael Struick tung cú sút nhưng không làm khó thủ thành Nguyễn Filip.

Chỉ sau đó 4 phút, Yance Sayuri thoát xuống và căng ngang vào trong cực kỳ nguy hiểm nhưng Việt Anh kịp thời phá bóng hết đường biên ngang. "Những chiến binh sao vàng" đang chủ động giảm nhịp độ trận đấu và hai đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

z5272118957498-628cec9793bc765f7c9b3daf5f92c439-1711035250.jpg
ĐT Indonesia ăn mừng sau bàn thắng trong hiệp 2

Sang đến hiệp 2, tuyển Indonesia thay liền 3 người. Sandy Walsh, Pratama Arhan và Egy Maulana Vikri vào sân. Những sự thay đổi này lập tức đem lại hiệu quả. Cầu thủ vào sân thay người Pratama Arhan ném biến rất mạnh đưa bóng vào vòng cấm, Minh Trọng phá bóng không tốt tạo cơ hội để Egy Maulana dứt điểm cận thành. 1-0 cho ĐT Indonesia ở phút 52.

Những phút sau đó, dù rất nỗ lực và thực hiện hết 5 quyền thay đổi người nhưng đáng tiếc, tỷ số 1-0 được giữ nguyên hết 90 phút. ĐT Việt Nam trắng tay rời SVĐ Bung Karno và kết quả này khiến đội bóng của chúng ta gặp bất lợi trước trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Bên phía đối diện, thầy trò HLV Shin Tae-yong nắm lợi thế lớn để bước tiếp khi vươn lên vị trí thứ 2 bảng F với 4 điểm sau 3 lượt trận.