Quảng cáo #181

Jadon Sancho ghi bàn giúp Dortmund giữ chắc vé dự Champions League mùa sau

Đêm 9/3 theo giờ Việt Nam, tiền đạo Jadon Sancho ghi bàn và góp công giúp Dortmund có chiến thắng trước Werder Bremen tại vòng 25 Bundesliga.

Kể từ sau khi chuyển đến thi đấu cho Dortmund theo dạng cho mượn, Jadon Sancho mới có 1 kiến tạo. Và sau màn đối đầu với Bremen tại vòng 25 Bundesliga, cầu thủ người Anh đã có thể tận hưởng niềm vui. Theo đó, Sancho đã ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của đội bóng vàng đen trước đối thủ.

Trở lại với màn đối đầu giữa Bremen và Dortmund trên sân Weserstadion, HLV Edin Terzic vẫn sử dụng bộ khung quen thuộc như Emre Can, Donyell Malen, Julian Brandt và đặc biệt có sự xuất hiện của Jadon Sancho từ đầu.

Dù không được đánh giá cao hơn so với Bremen, nhưng sự bất ngờ là điều các cầu thủ Dortmund tạo ra trong hiệp 1. Những tình huống lên bóng chất lượng ở 2 biên là điểm nhấn của đội bóng á quân Bundesliga mùa trước.

Từ một tình huống lên bóng của Juilan Brandt, tiền vệ người Đức tung cú sút rất mạnh về phía khung thành đối thủ và khiến thủ môn Zetterer phải cứu thua. Tuy nhiên sau đó Donyell Malen xâm nhập vòng cấm và sau một nhịp chạm khiến bóng nảy lên, cầu thủ người Hà Lan tung người volley khiến các hậu vệ Bremen bất ngờ. 1-0 dành cho các cầu thủ Dortmund.

Có được bàn thắng giúp Dortmund chơi tự tin hơn, đến phút 38 tới lượt Jadon Sancho tỏa sáng. Cầu thủ thuộc biên chế Manchester United đi bóng táo bạo qua mặt hậu vệ Bremen, sau đó tung cú sút hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0. Đây là pha lập công đầu tiên của Sancho kể từ khi trở lại Dortmund.

Những phút còn lại chứng kiến Bremen dù chơi hơn người, sau khi tiền vệ Sabitzer của đội khách nhận thẻ đỏ nhưng cũng không thể tạo ra cuộc lội ngược dòng. Bàn thắng của Justin Njinmah là chưa đủ để giúp Bremen giữ lại 1 điểm. Chung cuộc, Dortmund giành chiến thắng và tiếp tục đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

 

Quảng cáo #183