James Maddison báo tin vui cho Tottenham

Như Quỳnh
Tottenham đã nhận được tin vui trước trận đấu quan trọng tại vòng 4 FA Cup với Man City khi tiền vệ James Maddison đã trở lại tập luyện sau hơn 3 tháng vắng mặt do chấn thương.

Cuộc đọ sức giữa Tottenham và Man City được kỳ vọng là một trận đấu hấp dẫn, đặc biệt sau khi hai đội hòa nhau 3-3 trong lần gặp gần nhất. Tuy nhiên, cả hai đội sẽ phải thiếu vắng một số ngôi sao quan trọng như Son Heung-min của Tottenham do tham gia Asian Cup và Erling Haaland của Man City do chấn thương chân.

Tuy nhiên, HLV Ange Postecoglou của Tottenham đã nhận được tin tích cực khi James Maddison, người đã vắng mặt từ đầu tháng 11 năm ngoái do chấn thương mắt cá chân đã trở lại tập luyện. Cầu thủ người Anh có thể sẽ có mặt trong đội hình ra sân trong trận đấu với Man City.

James Maddison trở lại với Tottenham

Maddison gia nhập Tottenham từ Leicester vào mùa hè năm ngoái với giá 40 triệu bảng. Trước chấn thương, anh đã có những đóng góp đáng kể với 3 bàn thắng và 6 kiến tạo trong 11 trận ra sân tại Premier League.

Mặc dù Maddison đã trở lại, Tottenham vẫn phải đối mặt với vấn đề lực lượng khi có tới 10 cầu thủ khác nhau vắng mặt do chấn thương, tham gia Asian Cup hoặc AFCON, bao gồm những cái tên như Dejan Kulusevski, Giovani Lo Celso và Yves Bissouma.