Quảng cáo #181

Jesse Lingard tạo hiệu ứng mạnh mẽ tại Hàn Quốc

Dù thi đấu không quá nổi bật trong trận mở màn K-League nhưng cựu sao Man United vẫn để lại hiệu ứng mạnh mẽ cho các cổ động viên tại Hàn Quốc.

51.670 khán giả tới sân Seoul World Cup vào chiều 10/3 để theo dõi trận đấu giữa FC Seoul và Incheon United thuộc vòng 2 của K.League 1. Đó là một con số kỷ lục về lượng khán giả tới sân theo dõi một trận đấu ở K-League. Và đương nhiên nhân vật tạo ra điều này không ai khác ngoài Jesse Lingard.

Rõ ràng việc từng chơi bóng cho một câu lạc bộ lớn như Manchester United, và thực tế cũng đã tỏa sáng trong vài thời điểm quan trọng tại Old Trafford đã giúp chân sút 31 tuổi vẫn còn được nhiều người hâm mộ quý mến.

Jesse Lingard ký hợp đồng với FC Seoul trước thềm mùa giải mới và ngay lập tức tạo nên cơn sốt với xứ sở kim chi. Chính vì cơn sốt mang tên Jesse Lingard, đội chủ nhà FC Seoul đã phải lập riêng một khu vực chỉ bán áo đấu của ngôi sao sinh năm 1992, có tên “Lingard Zone”. Hàng ngàn NHM đã xếp hàng để mua các vật phẩm liên quan tới cầu thủ này.

Ngay cả bản thân Lingard cũng cảm thấy bất ngờ với sự hâm mộ của CĐV Hàn Quốc. Anh chia sẻ sau trận: “Tôi không biết họ đã phải xếp hàng 4 tiếng đấy. Tôi cảm thấy mình được chào đón và yêu mến ngay từ những ngày đầu tiên. Tôi đang thích nghi nhanh chóng và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người, đó là sự hỗ trợ tuyệt vời đối với tôi. Tôi muốn ký tên lên tất cả những chiếc áo đấu và chụp ảnh với từng người, nhưng thực tế tôi không thể làm điều đó”.

 

Tới nay, Lingard đã có 2 trận thi đấu trong màu áo FC Seoul tại K.League 1 (1 thua và 1 hòa). Anh chưa ghi được bàn nào. Dù vậy, hiệu ứng cầu thủ người Anh tạo ra thật sự rất lớn. Trước hết, Lingard như "ngỗng đẻ trứng vàng" của FC Seoul. Ngay ở trận đầu tiên trên sân nhà, cựu sao Man Utd đã giúp CLB kiếm bộn tiền nhớ doanh thu bán vé.

Lingard rất hào hứng khi biết mình nhận được sự chào đón nồng nhiệt của CĐV nhà. Anh cho rằng tình cảm của người hâm mộ sẽ giúp tiếp thêm sự tự tin rất nhiều cho mình.

Quảng cáo #183