Quảng cáo #181

Joshua Kimmich nhiều khả năng rời Bayern Munich

Sau quãng thời gian cân nhắc, ban lãnh đạo Bayern Munich đã bắt đầu tính toán đến việc bán cầu thủ đa năng Joshua Kimmich vào mùa hè 2024.

Thông tin được đăng tải từ Sky Sports, Bayern Munich sẽ bán Kimmich hè tới. Họ muốn thu về 1 khoản phí chuyển nhượng từ cầu thủ 28 tuổi thay vì mất trắng sau đó 1 năm. Ban lãnh đạo Bayern Munich rút ra bài học sau khi chứng kiến nhiều trường hợp xảy ra.

Trong thời gian qua, đôi bên không thống nhất được thoả thuận gia hạn. Lý do bởi Kimmich muốn trở thành 1 trong những cầu thủ nhận lương cao nhất đội. Nhưng Bayern Munich không đồng ý vì anh đã sa sút phong độ từ đầu mùa.

Trong trường hợp Kimmich bị rao bán, sẽ không dưới 3 câu lạc bộ muốn có sự phục vụ của cầu thủ này. Man City là ứng viên số một trong cuộc đua giành chữ ký của Kimmich. HLV Pep Guardiola từng làm việc với cầu thủ sinh năm 1995 và đánh giá rất cao tài năng của cậu học trò cũ. Bản thân Kimmich cũng dành sự tôn trọng cho người thấy đáng kính.

Đích thân HLV Pep Guardiola cũng đã đề xuất BLĐ Man City chiêu mộ Kimmich. The Citizens được dự báo sẽ sớm đưa ra lời đề nghị cho Bayern Munich thời gian tới.

 

Quảng cáo #183