Kết quả bốc thăm Euro 2024: Đức gặp bảng tử thần, Ronaldo dễ thở

Admin
Kết quả lễ bốc thăm VCK Euro 2024 - Những lá thăm may rủi đã đưa ĐT Đức vào một bảng đấu với 3 đối thủ cân tài cân sức trong khi ĐT Anh và ĐT Bồ Đào Nha gặp bảng đấu tương đối dễ chịu.

KẾT QUẢ BỐC THĂM VÒNG BẢNG EURO 2024

euro-2024-1-1701560801.jpg
Các bảng đấu của VCK EURO 2024

Đêm qua, UEFA đã tiến hành bốc thăm và công bố các bảng đấu của VCK Euro 2024. Các lá thăm may rủi đã đưa ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo vào bảng F cùng với Thổ Nhĩ Kỳ, CH Séc và đội thắng play-off nhánh C (Georgia/ Luxembourg/ Hy Lạp/ Kazakhstan).

Chia sẻ trực tiếp tại buổi lễ bốc thăm ở Đức, HLV trưởng Roberto Martinez của ĐT Bồ Đào Nha bày tỏ sự hài lòng với kết quả. Ông cho biết việc được xếp bảng F cuối cùng đã cho đội bóng của ông ít nhất 2 lợi thế từ trước khi giải đấu bắt đầu.

“Bốc thăm là điều không bao giờ đoán trước được và tôi hài lòng với kết quả hôm nay. Bảng F sẽ cho đội bóng của bạn thêm thời gian chuẩn bị cho trận đầu tiên.

Đối với Bồ Đào Nha, thật tốt khi được chơi ở trung tâm nước Đức, gần gũi với người hâm mộ, trên sân vận động của các CLB lớn như Leipzig, Dortmund và Schalke 04."

Theo lịch chính thức từ UEFA, Bồ Đào Nha sẽ đá trận ra quân bảng F Euro 2024 gặp CH Séc vào hôm 18/6 (giờ châu Âu), muộn hơn khoảng 3 ngày so với các bảng khác. Rõ ràng là họ sẽ có nhiều hơn thời gian chuẩn bị, quan sát hay thậm chí là rút kinh nghiệm từ các đội khác.

Ngoài ra như HLV Roberto Martinez, Selecao châu Âu sẽ được thi đấu trên sân của Dortmund, Leipzig, Schalke 04. Đây đều là các sân đấu thuộc khu trung tâm nên lượng khán giả tới xem sẽ rất đông. Đó sẽ là động lực lớn để thúc đẩy tinh thần cho Ronaldo và đồng đội trong giai đoạn vòng bảng.