Roma bỏ lỡ cơ hội bứt phá tại Europa League

Admin
Roma đã bị đội đầu bảng Slavia Prague bỏ xa sau khi chỉ có được kết quả hòa thất vọng trước Servette tại bảng G Europa League.

Bước vào trận đấu giữa Servette và Roma, 2 đội dù có khởi đầu tương đối thận trọng nhưng vẫn tạo ra một số cơ hội vô cùng rõ ràng để có được bàn thắng. Điều gì cần đến cũng đã đến, đội bóng được đánh giá cao hơn là Roma đã có được bàn thắng mở tỷ số và người lập công không ai khác chính là cầu thủ có phong độ cao nhất là Romelu Lukaku.

Nhận bàn thua, Servette buộc phải dâng cao chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Thực tế cho thấy rằng đội bóng của Thụy Sĩ đã chơi khá tốt ở những phút sau đó nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với họ. Trong khi đó Roma lại tỏ ra xuống sức một cách khó hiểu và đôi lúc bị đặt vào tình trạng báo động. May mắn, hiệp 1 đã khép lại và đội bóng nước Ý vẫn giữ được lợi thế dẫn bàn.

chia-diem-tiec-nuoi-tai-thuy-si-roma-bo-lo-co-hoi-but-pha-tai-europa-league-365339-1701426971.jpg
AS Roma có trận đấu thất vọng trên đất Thụy Sĩ.

Bước sang hiệp 2, Servette có một số sự điều chỉnh về lối chơi và nó đã ngay lập tức mang về hiệu quả. Phút thứ 50, Miroslav Stevanovic có đường chuyền tốt tới Chris Bedia và cầu thủ này đã tung một cú sút chìm hiểm hóc trong vòng cấm để san hòa tỉ số 1-1.

Bất ngờ nhận đòn giáng, Roma buộc phải làm mới đội hình với những sự thay đổi chú ý trên hàng công. Thế trận sau đó dần nghiêng về phía đại diện của Serie A nhưng những khâu xử lý cuối cùng vẫn là vấn đề lớn khiến cho Roma không thể định đoạt được trận đấu. Bế tắc trong phần còn lại, Roma đành chấp nhận rời Thụy Sĩ với 1 điểm và bị đội đầu bảng Slavia Prague bỏ xa 2 điểm.