Quảng cáo #181

Kết quả Chelsea 3-2 cho Chelsea: Brighton áp sát nghẹt thở

Tại vòng 14 Premier League 2023/24, Chelsea đã đánh bại Brighton đầy kịch tính 3-2 trong trận đấu mà họ phải chơi cả hiệp 2 với chỉ 10 người sau tấm thẻ đỏ của Conor Gallagher.


Bàn thắng

Chelsea: Fernandez (17', 65' pen), Colwill (20')

Brighton: Buonanotte (43'), Pedro (90'+2)

Thẻ đỏ

Chelsea: Gallagher (45')

Enzo Fernandez ghi cú đúp đầu tiên ở Premier League khi Chelsea chỉ còn 10 người lội ngược dòng sau trận thua 1-4 trước Newcastle tuần trước bằng chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Brighton tại Stamford Bridge.

chelsea5-1701652782.jpg
Enzo Fernandez mở tỷ số.

Mặc dù đội trưởng Conor Gallagher bị đuổi khỏi sân ngay trước giờ nghỉ vì thẻ vàng thứ hai, đoàn quân của Mauricio Pochettino chỉ giành được chiến thắng thứ hai trên sân nhà trong giải đấu.

Và chính Fernandez, nhà vô địch World Cup người Argentina, là người đã thực hiện một quả phạt đền ấn định trận đấu để nâng tỷ số lên 3-1 ở phút 65 sau khi James Milner được cho là đã hạ gục Mykhailo Mudryk thông qua sự can thiệp của VAR.

Fernandez được hưởng lợi từ một số pha phòng ngự cẩu thả của Brighton để đánh đầu ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea vào phút thứ 17 trước khi Levi Colwill làm điều tương tự với một cú đánh đầu cận thành khác bốn phút sau đó khi đội khách một lần nữa thấy muốn ở phía sau.

chelsea6-1701652845.jpg
Colwill đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0.

Facundo Buonanotte đã ghi một bàn thắng đẹp mắt cho đội bóng của Roberto De Zerbi ngay trước giờ nghỉ với Joao Pedro nuôi hy vọng giành được một điểm bằng cú đánh đầu trong thời gian bù giờ, nhưng cuối cùng họ đã không đủ sức để nhận thất bại đầu tiên trước Chelsea trong sáu trận đấu.

Cũng có lúc VAR nhầm lẫn ở những phút cuối khi bóng đi ra khỏi đầu Colwill rõ ràng ở phút bù giờ thứ 10 và trọng tài Craig Pawson dường như chỉ tay vào chấm phạt đền trước khi lên màn hình để nhận ra mình đã phạm sai lầm. các cổ động viên đội khách đã ăn mừng.

Vào cuối một buổi chiều sôi động chứng kiến các cầu thủ hai bên chen lấn xung quanh các quan chức trận đấu trong suốt thời gian trận đấu, Chelsea – đội cũng bị Reece James nhận thẻ đỏ muộn ở Newcastle vì thẻ phạt thứ hai – đã tiến lên vị trí thứ 10 trên bảng, ba điểm xếp sau Brighton, đội vẫn ở vị trí thứ 9 với 22 điểm sau 14 trận.


Đội hình thi đấu
Chelsea: Sanchez, Disasi, Thiago Silva, Badiashile, Colwill, Caicedo, Enzo Fernandez, Mudryk (Broja 81'), Gallagher, Sterling (Palmer 66'), Jackson (Maatsen 72').
Brighto: Steele, Veltman, Paul van Hecke, Igor (Baker-Boaitey 90'+1), Baleba (Gross 57'), Hinshelwood (Milner 57'), Gilmour, Buonanotte (Mitoma 57'), Lallana (Pedro 57'), Adingra, Ferguson.

Quảng cáo #183