Kết quả Ngoại Hạng Anh: Onana phạm lỗi y hệt Quan Văn Chuẩn, Man Utd bị cầm hoà phút cuối

Giang Nguyễn
Trong trận Man Utd đấu với Burnley, thủ môn Onana có pha bóng khiến fan của Quỷ đỏ ngán ngẩm. Anh lao ra bắt trượt bóng, đám thẳng vào mặt đối thủ khiến đội nhà chịu phạt đền.

Cụ thể, trong những phút cuối trận, từ một pha đánh đầu về của đồng đội, Onana phán đoán chậm, anh lao ra bắt trượt bóng, tay đập thẳng vào mặt đối thủ. Trọng tài xem lại băng hình và nhanh chóng đưa ra quyết định thổi phạt đền. Mohamed Amdouni tận dụng thành công cơ hội để gỡ hòa cho Burnley ở phút 89.

Trở lại khoảng thời gian đầu tiên của trận đấu, Man Utd quyết tâm rất cao phải có trọn vẹn 3 điểm để duy trì thế bám đuổi với top 4. Tuy nhiên, phong độ thời gian gần đây của Man Utd đang không tốt. Những chiến thắng gần đây của họ đều đến theo cách chật vật cùng một chút may mắn, dù các đối thủ bị đáng giá yếu hơn nhiều và đang chật vật trụ hạng.

Đúng như lo ngại của các CĐV, Man Utd khởi đầu khó khăn dù chiếm lĩnh thế trận. Họ dồn ém đối thủ nhưng không thể tìm kiếm được bàn thắng. Thậm chí Burnley còn có nhiều cơ hội để vùng lên hơn ở nửa cuối hiệp 1. rất may là Onana vẫn giữ được phong độ trong các pha phản xạ.

1-1714235910.JPG

Man Utd bị cầm hoà đáng tiếc.

Sang hiệp 2, thế trận không được cải thiện. Sự lúng túng của Man Utd thể hiện rõ trong những đường triển khai bóng. Burnley phong toả chặt Bruno là coi như đội chủ nhà "hết đường" tấn công. Họ chủ yếu trông cậy vào các đường phản công, tận dụng tốc độ của Antony và Garnacho.

Phút 80, món quà bất ngờ được hậu vệ Burnley trao cho Antony. Cầu thủ người Brazil cướp bóng từ đường chuyền bất cẩn, lao lên và dứt điểm chéo góc mở tỷ số. Đáng tiếc rằng sự mất tập trung ở cuối trận khiến Man Utd đánh rơi điểm số.

Với kết quả này, Man Utd gần như đã hết cơ hội tham dự Champhions League. Họ kém vị trí thứ 4 của Aston Villa 12 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc.