Quảng cáo #181

Không được gọi lên tuyển, những cầu thủ này vẫn được báo nước ngoài "để ý"

Một tờ báo Qatar đã có bài viết chỉ ra 4 ngôi sao nổi bật nhất của tuyển Việt Nam tại Asian Cup nhưng đáng nói cả 4 cầu thủ này đều không có tên trong danh sách dự giải.

Mới đây, trang Stad Doha (Qatar) đã có bài viết với tiêu đề: “Đội tuyển Việt Nam tìm cách tái lập lịch sử khi tham dự Asian Cup”. Trang báo Qatar cho rằng, đội tuyển Việt Nam đang đặt tham vọng sẽ tiến sâu tại giải đấu năm nay.

“Năm 2007, tuyển Việt Nam dự Asian Cup với tư cách là đội đồng chủ nhà cùng Indonesia, Malaysia và Thái Lan. Tuyển Việt Nam đã lọt vào tới vòng tứ kết giải đấu năm đó. Tại kỳ Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam một lần nữa lọt vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Trong lần dự Asian Cup này, tuyển Việt Nam cũng đang hướng tới việc tái lập thành tích cũ ở đấu trường châu Á”, Stad Doha viết.

d704d56141ed99b3c0fc-1704412311.jpeg
Cả Văn Quyết và Tiến Linh đều không thể dự Asian Cup 2023.

Theo trang Stad Doha, 4 cái tên nổi bật nhất hứa hẹn sẽ giúp đoàn quân áo đỏ gây bất ngờ tại Asian Cup 2023 là Công Phượng, Tiến Linh, Hoàng Đức và Văn Quyết.

“Đội tuyển Việt Nam hiện đứng hạng 95 thế giới theo bảng xếp hạng FIFA. Ngôi sao nổi bật nhất của họ là Nguyễn Công Phượng – cầu thủ chơi cho đội Yokohama FC của Nhật Bản. Cạnh đó là Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Văn Quyết cũng hứa hẹn sẽ giúp họ tiến sâu tại giải này", Phóng viên Stad Doha đánh giá.

Tuy nhiên, đây có vẻ là một nhầm lẫn của trang Stad Doha bởi cả 4 cái tên được kể ra đều không dự Asian Cup 2023. Thậm chí, Công Phượng và Văn Quyết còn không được gọi lên tuyển. Trong khi, Hoàng Đức và Tiến Linh đều rút lui vì chấn thương.

403a8176-1704291075-wtm.jpeg
ĐT Việt Nam đang tập trung tối đa chuẩn bị cho VCK Asian Cup 2023 sắp diễn ra.

Theo công bố, hôm nay (5/1), ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar tập huấn chuẩn bị cho giải đấu lớn nhất Châu Á. Tại đất Qatar, toàn đội có khoảng hai tuần tập luyện và một trận đấu giao hữu đánh giá tình hình với Kyrgyzstan ngày 9/1 trước khi bước vào chiến dịch Asian Cup 2023./.

Quảng cáo #183