Quảng cáo #181

Klopp khẳng định sự ăn ý giữa Salah và Nunez

Trích dẫn từ Metro, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao khả năng phối hợp giữa Mohamed Salah và Darwin Nunez.

 

Mohamed Salah và Darwin Nunez đã giúp Liverpool khởi đầu mùa giải ấn tượng khi chỉ thua 1 trong 12 trận đầu tiên ở Premier League và đứng thứ 2 tại Premier League. Họ có cơ hội đứng đầu nếu đánh bại Manchester City vào ngày hôm nay.

Salah và Nunez hứa hẹn trở thành chìa khóa tìm đường đến khung thành của Ederson Moares. Trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp ca ngợi mối quan hệ giữa 2 cậu học trò, trích dẫn từ Metro:

13-1340-1700911215.jpg
Salah và Nunez đang có thời gian thi đấu ăn ý tại Liverpool.

"Bạn không thể trở thành cầu thủ Liverpool nếu không phải là cầu thủ thông minh. Nunez và Salah tìm thấy nhau nhưng không đồng nghĩa họ ngó lơ các đồng đội. Salah ủng hộ các đồng đội. Nunez đến đây, có sự kỳ vọng rất lớn. Cậu ấy có lẽ hiểu rõ tình hình nhất, nhìn thấy tiềm năng của Nunez nên muốn giúp đỡ cậu ấy".

Với biệt danh "Pharaon", Mohamed Salah Ghaly được coi là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay, anh được biết đến với khả năng dứt điểm, rê bóng và tốc độ. Anh là cầu thủ Ai Cập xuất sắc nhất mọi thời đại. Năm 2020, Salah đã giành được chức vô địch Premier League cùng với Liverpool sau một mùa giải 2019-2020 vô cùng thành công. Salah đang tận hưởng mùa giải thăng hoa với việc ghi 10 bàn sau 12 trận Premier League.

Trong khi đó, Nunez là một cầu thủ thuận chân phải, anh ấy sở hữu một khung hình thể thao, khả năng tăng tốc và tốc độ chạy nước rút tuyệt vời là khía cạnh xác định của bộ kỹ năng thể thao của mình. Anh đang có khoảng thời gian thi đấu xuất sắc. Anh bỏ túi 7 pha lập công kèm thực hiện 6 đường chuyền kiến tạo sau 17 trận trên mọi đấu trường mùa này.

 

 

 

Quảng cáo #183