Quảng cáo #181

Lại thêm một cái tên được ban lãnh đạo Barcelona nhắm tới để thay thế Xavi

Việc HLV Xavi Hernandez sẽ rời đi vào tháng 6 tới khiến ban lãnh đạo Barcelona phải tìm người thay thế phù hợp cho đội bóng.

Sau chuỗi phong độ không tốt cùng Barcelona, Xavi Hernandez đã thông báo rộng rãi về quyết định sẽ rời đội bóng vào tháng 6 tới đây. Việc này khiến ban lãnh đạo Barca phải gấp rút tìm người ngồi ghế nóng từ thời điểm này. 

Theo tờ Independent , đội bóng xứ Catalan đã nhắm tới HLV của Sporting CP - Ruben Amorim như là ứng viên số 1 cho vị trí HLV trưởng tại Camp Nou. Tuy nhiên ông Amorim cũng đang là mục tiêu chiêu mộ của các câu lạc bộ lớn khác như Liverpool hay Bayern Munich. Chính vì vậy không dễ để Barcelona có thể chiêu mộ vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha.

Amorim được Barcelona cùng những câu lạc bộ lớn hàng đầu Châu Âu đánh giá cao nhờ màn trình diễn ấn tượng với Sporting, đáng chú ý nhất là việc họ giành chức vô địch giải đấu đầu tiên sau 19 năm vào năm 2021.

Tuy nhiên lúc này ban lãnh đạo đội đương kim vô địch La Liga vẫn đang chờ đợi tín hiệu từ những vị huấn luyện viên khác như Hansi Flick hay Thomas Tuchel cho việc ngồi vào ghế nóng.

Quảng cáo #183