Lão tướng Man Utd lên tiếng "níu kéo" HLV Ten Hag ở lại

Sau khi cùng Man Utd giành danh hiệu FA Cup, lão tướng Jonny Evans đã dành cho người thầy của mình, HLV Erik ten Hag những lời tán dương.

"Tôi hy vọng rằng Erik ten Hag sẽ ở lại. Ông ấy đã giúp tôi có một mùa giải đáng nhớ. Tôi cảm thấy mình được tin tưởng và được trao cơ hội bất cứ khi nào có thể.

Tôi chỉ có thể dùng những điều tốt đẹp để nói về Ten Hag. Trong những tháng đã qua, ông ấy đã thể hiện sự linh hoạt chiến thuật tuyệt vời. MU dần quen với lối đá phản công - phong cách không phải sở trường của Ten Hag. Nhưng rồi ông ấy vẫn giúp đội thi đấu tốt và tốt hơn qua thời gian.

Tôi muốn cảm ơn Ten Hag vì những cơ hội được trao. Mối quan hệ giữa tôi và Ten Hag rất tốt và tôi mong ông ấy sẽ ở lại MU. Nhớ lại mùa trước, tôi gia nhập đội bóng ở tuổi 35 nhưng HLV vẫn tin tưởng.

gocs8xvxiaavmnf-1716715307.jfif

Evans và HLV Ten Hag.

Tôi được đá tới 30 trận mùa vừa rồi, thật sự hạnh phúc vì số trận này. Đó là tất cả những gì bạn mong chờ từ một HLV.", trung vệ Jonny Evans chia sẻ.

Đầu mùa này, Jonny Evans đến Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh là bản hợp đồng theo dạng "chắp vá" do kỳ chuyển nhượng đã gần khép lại nhưng Man Utd không tim được trung vệ ưng ý. Sau một thời gian tập nhờ, HLV Erik ten Hag quyết định ký bản hợp đồng đầy bất ngờ này.

Jonny Evans không quá nổi bật nhưng luôn chơi tròn vai mỗi khi được vào sân. Nói không quá, Evans chính là tấm gương cho những cầu thủ khác nhìn vào. Anh là một mảnh của di sản mà Sir Alex để lại cho đội hình Man Utd.

Hợp đồng của Evans sẽ kết thúc sau mùa giải này nhưng anh mong muốn HLV Ten Hag sẽ ở lại.