Quảng cáo #181

Liverpool tính phương án chiêu mộ Omar Marmoush

Với việc Mohamed Salah đang rất gần với việc rời Liverpool vào mùa hè này, ban lãnh đạo đội bóng cũng tính toán phương án tìm người khác thay thế.

Tờ Bild của Đức đưa tin ngôi sao đang khoác áo Frankfurt - Omar Marmoush đang lọt tầm ngắm của Liverpool. Truyền thông Châu Âu cũng nói đến rất nhiều về việc đội bóng Premier League muốn đưa ngôi sao của Bundesliga về sân Anfield. Được biết, tuyển thủ Ai Cập này có giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 đến 60 triệu Euro.

Omar Marmoush có thể chơi ở vị trí tiền đạo cắm hoặc số 10. Cầu thủ này đã ra sân 33 trận trên mọi đấu trường mùa này, ghi được 15 bàn và đóng góp 6 kiến tạo. Anh đã ra sân 29 lần cho đội tuyển Ai Cập, được sát cánh thường xuyên cùng Salah ở cấp độ đội tuyển.

Vẫn chưa rõ Liverpool có theo đuổi thương vụ này nếu như Salah ở lại hay không. Những tin đồn gần đây cho thấy các câu lạc bộ Saudi Arabia xác định Salah là mục tiêu chuyển nhượng số 1 vào mùa hè tới. Cầu thủ người Ai Cập có tiếng tăm và cũng đóng góp được tốt về mặt chuyên môn cho giải đấu. Al-Ittihad và Al-Hilal là hai câu lạc bộ đang cạnh tranh chữ ký của Salah.

Vào kỳ chuyển nhượng hè tới, Salah chỉ còn lại 1 năm hợp đồng với Liverpool. Trong bối cảnh Jurgen Klopp rời đi, tương lai của Salah cũng trở nên bấp bênh. Đây cũng là cơ hội cuối để Liverpool có thể thu tiền chuyển nhượng từ cầu thủ người Ai Cập.

Quảng cáo #183