Quảng cáo #181

Lội ngược dòng trên sân khách, Real Madrid xây chắc ngôi đầu La Liga

Bị đội bóng bị đánh giá thấp hơn Las Palmas dẫn bàn, thế nhưng các ngôi sao Real Madrid đã tỏa sáng để lội ngược dòng thành công ở vòng 21 La Liga.

Bước vào chuyến làm khách trên sân Gran Canaria của Las Palmas, HLV Carlo Ancelotti không có sự phục vụ của Jude Bellingham, David Alava & Militao vì những vấn đề khác nhau. Chính vì vậy, Real Madrid không thể triển khai tấn công một cách tốt nhất trước đối thủ. Bên phía đội chủ nhà, lối chơi chắc chắn với việc phong tỏa tốt hàng tiền vệ của Real Madrid giúp các học trò HLV Pimienta giữ vững mành lưới trong suốt 45 phút của hiệp 1. Điểm nhấn nổi bật của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lẽ là...chiếc thẻ vàng của Rodrygo.

Chính sự khó chịu của Las Palmas khiến các cầu thủ Real Madrid bị bối rối, ngay đầu hiệp 2 Ramirez cùng Javier Munoz tạo ra pha phối hợp ấn tượng ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Bàn thắng giúp khán đài như nổ tung bởi đội bóng 'tí hon' dẫn trước đại diện Madrid.

Las Palmas hay nhưng Real Madrid có bộ đôi Vinicius cùng Tchouameni tỏa sáng đúng lúc

Bàn thua như giúp các ngôi sao Real Madrid thức tỉnh, họ bỗng vùng lên một cách mạnh mẽ. Vinicius Junior gỡ hòa cho đội khách bằng cú sút chéo góc hiểm hóc ở phút 65. Đến phút 84 từ một tình huống đá phạt góc, Tchouameni bật cao đánh đầu ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho Real Madrid. Lúc này gương mặt của HLV Ancelotti mới giãn ra đôi chút.

Chiến thắng vất vả trước Las Palmas giúp Real Madrid tiến thêm một bước nữa đến chức vô địch La Liga mùa này. Họ tiếp tục hơn các cầu thủ Girona 2 điểm trên bảng xếp hạng. Trước đó, Girona cũng có chiến thắng đậm 5-1 trước Sevilla để củng cố vững chắc cho vị trí thứ 2.

Quảng cáo #183