Quảng cáo #181

Luis Suarez lạc quan với tương lai cùng Messi & Inter Miami

Sau những màn chạy đà không tốt ở các trận đấu giao hữu vừa qua, Inter Miami đang có mặt tại Hồng Kông để chuẩn bị thi đấu với các ngôi sao tại đây.

Ở các trận đấu giao hữu vừa qua, Inter Miami của những Messi, Suarez...không có được kết quả tốt. Đặc biệt ở trận giao hữu tại Saudi Arabia vừa qua, đại diện MLS thua Al Nassr tới 6 bàn không gỡ. Ngoài ra, phong độ kém ấn tượng của những tân binh như Suarez khiến nhiều khán giả phải đặt dấu hỏi về động lực thi đấu của họ. Mới đây tiền đạo người Urugoay đã có những chia sẻ với truyền thông.

"Chúng tôi vẫn đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, những chuyến du đấu ở Châu Á là rất bổ ích cho chúng tôi trong việc hoàn thiện đội hình và chiến thuật. Tôi hạnh phúc khi lại được sát cánh cùng Messi, Busquest, Jordi Alba tại Mỹ. Đây là thời gian tốt để chúng tôi chuẩn bị những thứ còn thiếu, tôi nghĩ rằng khi bước vào giải, mọi thứ sẽ tích cực hơn" - cựu tiền đạo Barcelona nói.

Luis Suarez lạc quan với tương lai cùng Inter Miami

"Chúng tôi đang rất tận hưởng với những gì diễn ra cùng đội bóng, gần như không có khoảng cách hay vấn đề gì khác khiến chúng tôi quên đi nhiệm vụ của mình. Không có gì phải lo lắng cả, tôi cùng Messi sẽ nỗ lực giúp Inter Miami chơi tốt hơn trong quãng thời gian tới". Suarez nói thêm.

Sau trận đấu gặp các ngôi sao Hồng Kông, Inter Miami sẽ còn chuyến du đấu tại Nhật Bản trước khi quay trở lại Mỹ để chuẩn bị cho MLS diễn ra vào cuối tháng 2.

Quảng cáo #183