Quảng cáo #181

Mặc sức hút khủng khiếp Messi tại Hong Kong, Inter Miami vẫn tung ra sân đội hình lạ

Cơn sốt vé liên quan đến trận đấu giao hữu giữa Inter Miami & các ngôi sao Hong Kong đạt đến đỉnh điểm, dù vậy không có ngôi sao nào của đại diện MLS ra sân trong đội hình xuất phát.

Inter Miami đã bắt đầu chiến dịch bội thu ngân sách bằng tour du đấu Châu Á suốt quãng thời gian vừa qua, gần như đi đến đâu Messi cùng các đồng đội cũng tạo ra cơn sốt vé. Và mới nhất ở Hong Kong cũng không ngoại lệ, rất nhiều người hâm mộ sẵn sàng bỏ số tiền lớn để vào sân theo dõi trận đấu giao hữu của đại diện MLS.

Trong những ngày qua trên khắp diễn đàn bóng đá tại Hong Kong, gần như các fans đều săn lùng những tin tức lên quan đến Messi, Suarez...Tuy nhiên đội hình xuất phát mới đây trong trận giao hữu khiến nhiều người...bật ngửa. 

Messi và đồng đội kiếm bộn tiền từ chuyến du đấu Châu Á

Theo đó không có bất kỳ ngôi sao nào có mặt trong đội hình xuất phát của Inter Miami ở trận giao hữu với đội ngôi sao Hong Kong, lần lượt những Messi, Suarez, Busquest, Alba...đều dự bị ở màn đối đầu này. Dĩ nhiên khi không thể chứng kiến siêu sao người Argentina thi đấu, người hâm mộ Hong Kong sẽ không thể hài lòng.

HLV của Inter Miami, ông Gerardo Martino nói ngay trước trận đấu: "Chúng tôi không thể nói trước ai sẽ ra sân, bởi mọi thứ sẽ được đánh giá sau mỗi buổi tập của họ. Tôi chỉ có thể khẳng định Inter Miami sẽ cố gắng làm mọi thứ tốt nhất ở chuyến du đấu này, đội bóng đang trong giai đoạn chuẩn bị cho MLS nên chúng tôi sẽ thi đấu hết khả năng của mình"

Có thể nói việc các siêu sao tham gia những chuyến du đấu và họ không xuất hiện trên sân không có gì mới, trước đó tại Trung Quốc trận đấu giao hữu của Cristiano Ronaldo đã hoãn lại do tiền đạo người Bồ Đào Nha dính chấn thương.

Quảng cáo #183