Quảng cáo #181

Manchester City giành chiến tranh tranh cãi trước Tottenham

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola giành chiến thắng trước 'Gà trống' trong trận đấu diễn ra tại vòng 4 FA Cup.

Trận đấu tại vòng 4 FA Cup giữa Tottenham và Man City đã kết thúc với chiến thắng tối thiểu thuộc về nửa xanh thành Man. Bàn thắng được ghi khá tranh cãi khi thủ môn Vicario có lẽ đã bị phạm lỗi nhưng trọng tài VAR vẫn công nhận và đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng.

Trở lại với diễn biến trận đấu, đương kim vô địch EPL dồn ép phần lớn thời gian và Oscar Bobb chọc thủng lưới Tottenham ngay phút thứ 5. Tuy nhiên số 52 đã rơi vào tư thế việt vị và bàn thắng không được công nhận. Tính tổ chức của hàng thủ Tottenham được thể hiện rõ nét và đó cũng là lí do hiệp 1 không có bàn thắng nào được ghi.

Manchester City vất vả vượt qua Tottenham

Sang đến hiệp 2, hai đội vẫn liên tục thực hiện ăn miếng trả miếng. Đoàn quân Pep Guardiola là đội kiểm soát thế trận và Tottenham thi triển lối đá phòng ngự phản công. Tưởng như hai đội sẽ phải gặp lại nhau ở trận đá lại khi kết quả hoà 0-0 đi dần về cuối trận thì bất ngờ Man City có được bàn thắng. Thủ môn Vicario phá hụt bóng trong 1 pha phạt góc, tạo điều kiện cho Nathan Ake băng vào dễ dàng ghi bàn. 

Các cầu thủ Tottenham phản ứng dữ dội khi cho rằng thủ môn số 13 đã bị phạm lỗi bởi Ruben Dias. Nhưng trọng tài chính Paul Tierney và tổ điều hành VAR không nghĩ vậy. Bàn thắng được công nhận và Man City là đội đi tiếp vào vòng 5 FA CUP. Đây cũng là thắng lợi đầu tiên của Man xanh trên sân Tottenham Hotspur sau 5 trận trước đó toàn thua trên mọi mặt trận.

 

Quảng cáo #183