Quảng cáo #181

Manchester United chiêu mộ Harry Kane vào tháng 6 tới?

Harry Kane được cho là đang cảm thấy không thoải mái tại Bayern Munich, truyền thông Anh đã liên tục đưa tin về việc Man Utd liên hệ với người đại diện của cầu thủ này.

Bayern Munich đang đứng trước nguy cơ trắng tay trên mọi đấu trường ở mùa giải 2023/24. Từ việc là đội bóng sở hữu nhiều cơ hội để tạo ra sự khác biệt, giờ đây đương kim vô địch Bundesliga lại có những màn trình diễn bị đánh giá rất tệ.

Harry Kane - một trong những chân sút tốt nhất của bóng đá Anh đã chấp nhận rời Premier League để đến Bundesliga tìm kiếm danh hiệu. Tuy nhiên giờ đây tiền đạo này lại cảm thấy không thoải mái với những gì diễn ra. Báo chí Anh đưa tin Kane sẵn sàng lắng nghe đề nghị từ các đội bóng lớn để ra quyết định cho tương lai của mình.

Nếu như trở lại Premier League, nhiều khả năng điểm đến của Harry Kane sẽ là Manchester United. Đội bóng vừa có ông chủ mới sẵn sàng đổ khoản tiền không nhỏ để chiêu mộ chân sút thường xuyên ghi tới trên 20 bàn/ mùa. Cái giá mà Bayern đưa ra có lẽ không dưới 100 triệu bảng cho chân sút 30 tuổi.

Vấn đề ở chỗ liệu Manchester United có được tham dự Champions League mùa tới hay không, lúc này 'Quỷ đỏ' đang đứng thứ 6 và phải cạnh tranh rất khốc liệt với những đối thủ xếp trên ở Premier League. Đương nhiên nếu gia nhập MU, Kane sẽ muốn chơi ở giải đấu số 1 Châu Âu chứ không phải Europa League.

Sky Sports cũng đưa tin Charlie Kane - anh trai và cũng là người đại diện của Harry Kane đang giữ liên hệ tốt với các đội bóng Anh, trong đó nổi bật nhất là Manchester United. Và đương nhiên nếu mọi chuyện thuận lợi, thương vụ bom tấn rất có thể sẽ xảy ra vào mùa hè này.

Quảng cáo #183