Quảng cáo #181

Mason Greenwood 'mất điểm' với các đội bóng lớn tại Châu Âu

Việc không thể tỏa sáng trong thất bại của Getafe trước Barcelona mới đây khiến chân sút thuộc biên chế Manchester United mất điểm trong mắt các đội bóng lớn.

Greenwood đã tỏa sáng đến bất ngờ ở Getafe trong suốt quãng thời gian qua, chân sút 22 tuổi có 5 bàn sau 22 trận tại La Liga mùa này. Trước chuyến làm khách trên sân của Barcelona, người hâm mộ Tây Ban Nha kỳ vọng Greenwood sẽ tạo ra bất ngờ trước đối thủ. Tuy nhiên, cầu thủ của Man Utd lại gây thất vọng.

Getafe trải qua một trận đấu ác mộng ở Nou Camp với thất bại chung cuộc 0-4. Ngay phút 20, tiền đạo chơi trùng vị trí cánh phải với Greenwood là Raphinha đã mở tỷ số cho Barca. Đó là pha chạy chỗ thông minh, bứt tốc nhanh và dứt điểm cực ngọt của cầu thủ người Brazil. Bên cạnh bàn mở tỷ số, Raphinha còn có đường kiến tạo cho Frenkie De Jong lập công phút 61. Do vậy, anh được trang thống kê Whoscored chấm điểm 8,4. Ngược lại, con số này với Greenwood chỉ là 6,1.

Mason Greenwood gây thất vọng khi đối mặt Barcelona

Với việc Raphinha hoàn toàn làm lu mờ Greenwood, ban lãnh đạo Barca có lẽ phải cân nhắc lại chuyện chiêu mộ tiền đạo của MU. Dù sao thì phía đội bóng Anh cũng đang tính đem Greenwood trở lại, nên đây cũng có thể là chuyện mừng với các manucian.

Trận thua đậm 0-4 trên sân Barca ảnh hưởng đến tham vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa sau của Getafe. Đội bóng này hiện xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng La Liga với 34 điểm, kém đội xếp thứ 6 là Real Sociedad tới 6 điểm. Với cá nhân Greenwood, thành tích của anh vẫn dừng lại ở con số 5 bàn và 5 kiến tạo sau 22 trận tại La Liga.

Quảng cáo #183