Quảng cáo #181

Mauricio Pochettino tiết lộ kế hoạch tương lai của Chelsea

Huấn luyện viên Chelsea, Mauricio Pochettino, kỳ vọng cao đối với tương lai của Chelsea và thảo luận về sự phát triển của Nicolas Jackson và Moises Caicedo cùng với kế hoạch mùa hè của ông.

Mauricio Pochettino kỳ vọng sẽ có nhiều hơn từ tiền vệ của Chelsea, Moises Caicedo, vào mùa giải sau. Người Ecuador đang chuẩn bị đối mặt với đội cũ Brighton của mình vào tối thứ Tư, sau khi gia nhập Chelsea vào mùa hè qua trong một thỏa thuận có thể lên đến 115 triệu bảng. Caicedo đã trải qua một khởi đầu chậm chạp tại Stamford Bridge khi anh đến với mùa giải Premier League đã bắt đầu sau một chương trình chuẩn bị trước mùa bị ảnh hưởng nặng nề do các CLB tranh chữ ký của anh. Trong một mùa giải của Chelsea bị ảnh hưởng bởi chấn thương, chỉ có Conor Gallagher đã thi đấu nhiều hơn Caicedo. Cầu thủ 22 tuổi đã là một nhân vật trung tâm của cột sống của Chelsea khi đội của Pochettino đang có một sự bứt phá muộn màng cho Europa League. Huấn luyện viên Chelsea tin rằng Caicedo vẫn còn chỗ để cải thiện khi đội bóng phát triển, mặc dù ảnh hưởng của anh đang ngày càng lớn.

Ông cho rằng áp lực bây giờ đã bớt đi trên người tài năng của ông. "Tôi mong đợi nhiều hơn từ anh ấy ngay cả khi anh ấy đang thi đấu tốt," Pochettino nói. "Tôi nghĩ mùa giải tới tôi không nghi ngờ rằng anh ấy sẽ tốt hơn nhiều. "Bây giờ anh ấy biết nghĩa là gì khi thi đấu cho Chelsea, mọi áp lực đã được giảm đi. Cầu thủ tin tưởng vào cách chúng tôi làm việc và họ đồng ý với cách chúng tôi muốn áp dụng triết lý của mình và cách chơi và điều đó thật tuyệt vời. "Ý tưởng là có những cầu thủ thực sự tin tưởng và đó là lý do tại sao tương lai sẽ là tuyệt vời. Anh ấy là một trong những cầu thủ vẫn còn chỗ để cải thiện." Sau một cuộc tái cơ cấu mùa hè, Caicedo không phải một mình. Tiền đạo Nicolas Jackson đã ghi được 17 bàn trong mùa này - nhiều hơn Didier Drogba đã đạt được trong mùa đầu tiên của mình tại London phía Tây. Jackson đã được các cổ động viên của Chelsea chào đón sau khi ghi bàn thắng vào lưới Nottingham Forest. Cầu thủ cựu Villarreal đã đi xa từ việc bị chỉ trích rộng rãi vì những lần bỏ lỡ và tranh cãi với các cổ động viên ở ngoài lề. "Tôi nghĩ Nico có tiềm năng để trở thành một tiền đạo rất, rất tốt," Pochettino nói. "Một tiền đạo tuyệt vời. Chỉ cần kiên nhẫn và thời gian. "Anh ấy là một ví dụ tốt. Anh ấy đã nhận được sự chỉ trích tuyệt vời ngay từ đầu vì anh ấy đã được so sánh với Drogba ngay từ đầu. "Nhưng để đánh giá và trở nên quá cứng rắn trong ý kiến, hãy cẩn thận," thêm ông 52 tuổi, "Bởi vì tôi nghĩ điều quan trọng là nhìn thấy điều gì đang xảy ra, những gì chúng tôi thấy và Nico, tôi nghĩ qua niềm tin và làm việc chăm chỉ đang thay đổi ý kiến. Đội hình của Chelsea đã được bổ sung trong những tuần gần đây. Reece James đã trở lại trong trận đấu với Forest, trong khi Ben Chilwell và Carney Chukwuemeka có thể xuất hiện trước khi mùa giải kết thúc.

Pochettino tiết lộ ông hy vọng Wesley Fofana sẽ trở lại với sức khỏe đủ để tham dự mùa tập luyện trước. Hậu vệ người Pháp đã vắng mặt suốt cả năm 2023/24 sau khi phẫu thuật chấn thương dây chằng chéo trước mùa ở tháng 7. Fofana là một trong số nhiều cầu thủ có thể đe doạ đội hình xuất phát của Chelsea, mà Pochettino đã không thể sử dụng. Huấn luyện viên của Chelsea biết rằng câu lạc bộ phải kiên nhẫn với một nhóm người đã vắng mặt trong một khoảng thời gian dài của mùa giải. "Có, tất nhiên," ông nói. "Trong trường hợp của Romeo Lavia, Christopher Nkunku, Reece James. Chúng ta cần chú ý đến cách chúng ta cần cung cấp cho họ một cơ hội để họ có thể sẵn sàng. "Bây giờ đây không chỉ là một thách thức để có họ sẵn sàng ngay bây giờ mà còn trong cách chúng ta quản lý cho một mùa giải đầy đủ để không có những trở ngại nào lại xảy ra. Tất nhiên, trong bóng đá bạn luôn cần phải chấp nhận một số rủi ro nhưng họ có chất lượng để chấp nhận một số rủi ro. Giống như Fofana cũng vậy, một năm anh ấy không thi đấu.

Chúng ta sẽ xem liệu anh ấy có thể đến trong mùa tập luyện trước, đối phó với những yêu cầu và thi đấu vào mùa giải sau hay không. Luôn luôn chúng ta sẽ chú ý đến điều này vào cuối cùng để không rơi vào tình huống giống như mùa giải này. Chúng ta cần quản lý điều này rất tốt vào mùa hè, mùa tập luyện trước và cuối cùng của thị trường chuyển nhượng."

Quảng cáo #183