Quảng cáo #181

Mong đợi của Dimitar Berbatov: “Tôi muốn nói MU sẽ chiến thắng nhưng Liverpool có thể quá sức với họ”

Cựu sao MU, Dimitar Berbatov không đủ tự tin để khẳng định thầy trò Erik ten Hag sẽ giành chiến thắng trước Liverpool tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Phát biểu trên tờ Metro, cựu sao MU - Dimitar Berbatov bày tỏ sự quan ngại cho CLB cũ khi phải đối mặt với Liverpool trong tình cảnh hiện tại. Thậm chí, anh còn nhận định thầy trò Erik ten Hag sẽ thua 0-2 trên sân Anfield. 

“MU đã không thể ghi bàn trong 2 trận gần nhất. Giờ đây, họ sắp phải đối đầu với hàng phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh và tôi sẽ không lấy làm lạ nếu hàng công Quỷ đỏ tiếp tục tịt ngòi”. 

Berbatov không tin MU đủ sức hạ gục Liverpool ở thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet
Berbatov không tin MU đủ sức hạ gục Liverpool ở thời điểm hiện tại - Ảnh: Internet

“Thành thật mà nói tôi rất muốn kỳ vọng việc MU sẽ giành chiến thắng nhưng quả thực Liverpool là một thử thách quá sức so với họ ở thời điểm này”. Dimitar Berbatov nhận định. 

MU đang trải qua chuỗi ngày đen tối khi để thua 2 trận liên tiếp trước Bournemouth và Bayern Munich ngay tại thánh địa Old Trafford. Rõ ràng phong độ của “Quỷ đỏ” đang chạm đáy. 

Liverpool đang ở trạng thái phong độ rất tốt - Ảnh: Internet
Liverpool đang ở trạng thái phong độ rất tốt - Ảnh: Internet

Chưa kể, Erik ten Hag sẽ không có sự phục của hàng loạt ngôi sao quan trọng như Harry Maguire, Luke Shaw, Marcus Rashford hay Bruno Fernandes. 

Thậm chí, đây còn được coi là trận đấu níu giữ chút hy vọng cuối cùng dành cho Erik ten Hag. Bởi chỉ cần một thất bại nữa, khả năng cựu HLV Ajax nói lời chia tay MU sẽ trở thành sự thật.

Quảng cáo #183