Quảng cáo #181

Một phép màu cho MU ở Cúp C1

MU nhận tin vui trước trận đấu quan trọng với Bayern Munich, cũng như cần ‘phép màu’ để có thể không bị loại sớm ở Cúp C1.

Tình cảnh của MU hiện tại rất ngặt nghèo, không còn có quyền tự quyết vận mệnh của mình ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

mu-bayern-munich-302-1702264123.jpg
Casemiro lập cú đúp cho MU ở lượt đi thua 3-4 Bayern Munich

Với việc đứng cuối bảng A, MU (4 điểm) không những phải đảm bảo điều kiện cần - thắng đối thủ mạnh nhất, Bayern Munich đồng thời trông chờ cặp đấu còn lại Copenhagen vs Galatasaray bất phân thắng bại.

Khi ấy, Quỷ đỏ mới lách qua cửa hẹp để có mặt ở vòng 16 Champions League, với tư cách xếp nhì bảng A bên cạnh Bayern Munich đã sớm lấy vé.

Chỉ cần Copenhagen hay Galatasaray thắng, cho dù MU có đánh bại Bayern với tỷ số bao nhiêu, cũng thành vô nghĩa.

Trước cuộc quyết đấu, tinh thần MU xuống khá thấp với thất bại muối mặt 0-3 trước Bournemouth ngay tại Old Trafford. Có chút an ủi cho Erik ten Hag và học trò khi Bayern Munich cũng nhận đòn giáng tương tự - thua thảm Frankfurt 1-5.

casemiro-11-303-1702264126.jpg
Nụ cười tiền vệ Brazil khi trở lại trên sân tập Carrington

Trong lúc rất cần được lên dây cót, MU nhận tin vui từ Casemiro, người đã trở lại Carrington tập luyện vào hôm qua, sau chấn thương gặp phải trong lúc chơi cho ĐT Brazil ở kỳ FIFA Days tháng 10.

Thông tin từ CLB cho hay, Casemiro có buổi tập riêng ở Carrington, trong lúc các đồng đội thực hiện việc phục hồi sau trận thua Bournemouth.

Casemiro được cho có thể góp mặt trong đội hình MU tiếp Bayern Munich, đối thủ mà tiền vệ Brazil lập cú đúp ở lượt đi nhưng không giúp được Quỷ đỏ tránh được thất bại (3-4) tại Allianz Arena.

Nhưng cũng cần phải nói thêm rằng, trước khi phải nghỉ vì chấn thương, Casemiro là một trong những sao MU bị chê trách không ít vì sự sa sút phong độ đáng lo ngại.

Do vậy, không biết sự trở lại của anh có thể giúp gì cho Erik ten Hag và Quỷ đỏ?

Quảng cáo #183