Quảng cáo #181

Tin mới nhất bóng đá trưa 9/12: Áo đấu Messi lọt top biểu tượng thời trang năm 2023

Messi tiếp tục tạo nên tầm ảnh hưởng ngoài sân cỏ, thậm chí lan sang lĩnh vực thời trang. Áo đấu Messi lọt top biểu tượng thời trang năm 2023

Mới đây, tạp chí danh tiếng về thời trang và phong cách sống Vogue đã bầu chọn áo đấu của Lionel Messi ở Inter Miami vào danh sách "15 món đồ thời trang định hình năm 2023". 

tin-moi-nhat-bong-da-trua-9-12-ao-dau-messi-lot-top-bieu-tuong-thoi-trang-nam-2023-vogue-messi-1702098211-91-width740height571-1702114221.jpg

Áo đấu của Messi được xem là một trong những biểu tượng thời trang năm 2023

Vogue mô tả: "Ngay khi thông báo chiêu mộ thành công Messi, chiếc áo thi đấu của Inter Miami với tông màu hồng Barbie đã cháy hàng, đồng thời làm giàu cho ngành công nghiệp sản xuất áo lậu. Gần 5 tháng sau, chiếc áo đấu số 10 vẫn được đưa vào danh sách đặt trước trên website chính thức của nhà tài trợ”.

HLV Ancelotti sẵn sàng đi bộ tới Saudi Arabia nếu nhận 500 triệu USD 

Trong buổi họp báo trước vòng 16 La Liga, NHAHLV Carlo Ancelotti hài hước tuyên bố ông sẵn sàng đi bộ tới Saudi Arabia làm việc nếu nhận được đề nghị hơn 500 triệu USD như golfer Jon Rahm. Hôm 7/12, golfer số 3 thế giới xác nhận sẽ thi đấu tại LIV Golf League, hệ thống giải golf do Quỹ đầu tư công (PIF) Saudi Arabia sở hữu dù đang là ngôi sao của PGA Tour (đơn vị tổ chức các giải đấu golf chuyên nghiệp tại Mỹ và Bắc Mỹ).

Tiền đạo Arsenal thừa nhận ghi bàn không phải điểm mạnh

Trả lời phỏng vấn ESPN Brazil, Gabriel Jesus thừa nhận ghi bàn không phải điểm mạnh của anh. Dù vậy, tiền đạo thuộc biên chế Arsenal khẳng định anh vẫn đang nỗ lực cải thiện kỹ năng dứt điểm: 

"Tôi không nghĩ việc ghi bàn hay cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới là điểm mạnh của mình, nhưng tôi có thể cải thiện, tôi muốn cải thiện và sẽ làm điều đó. Trên thực tế, tôi đã ghi những bàn thắng hữu ích cho đội bóng, thậm chí lập hat-trick".

Pep Guardiola cảm thấy có lỗi với Kalvin Phillips

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Pep Guardiola thừa nhận cảm thấy có lỗi với Kalvin Phillips. Tiền vệ người Anh vẫn luôn chăm chỉ tập luyện và mong chờ cơ hội ra sân. Tuy nhiên, ông thầy người Tây Ban Nha không thể cho Phillips cơ hội bởi tiền vệ này không phù hợp với triết lý bóng đá ông đang áp dụng tại Man City.

1-495-1702048778-109-width740height495-1702114224.jpg
Pep Guardiola cảm thấy có lỗi với Kalvin Phillips

Pioli khẳng định AC Milan vẫn muốn đua vô địch

Mặc dù AC Milan đang xếp thứ 3 và kém đội dẫn đầu tới 6 điểm nhưng HLV Pioli khẳng định mục tiêu của "Rossoneri" là đua vô địch. "Mùa giải vẫn còn rất nhiều trận để cải thiện thứ hạng. Chiến thắng luôn là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Mục tiêu tối thiểu của AC Milan là lọt vào Top 4 vào cuối mùa giải nhưng chúng tôi muốn nhiều hơn thế. Vô địch Serie A không phải là giấc mơ hão huyền". 

Klopp khẳng định Liverpool không mua trung vệ

Khi được hỏi Liverpool liệu có mua trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, HLV Jurgen Klopp đã thẳng thừng đưa ra câu trả lời. "Tôi không nghĩ vậy. Nếu như chúng tôi bỏ tiền ra, cầu thủ đó phải thực sự đáng giá. Vậy tôi hỏi các anh có đội bóng nào muốn bán trung vệ tốt nhất của mình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông không? Câu trả lời tất nhiên là không rồi".

Nkunku vẫn chưa thể ra mắt Chelsea

Theo tiết lộ của HLV Pochettino, tiền đạo Nkunku vẫn chưa thể ra mắt Chelsea trong cuộc đối đầu với Everton tại Ngoại hạng Anh. "Trường hợp của Christopher rất phức tạp. Chúng tôi vẫn đang đánh giá theo từng ngày. Thực tế, tôi không nghĩ cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu với Everton nhưng cơ hội là vẫn có. Tôi đặt hy vọng vào trường hợp của Malo Gusto nhiều hơn, còn lại thông tin về chấn thương chưa có gì mới". 

Bellingham khả năng phải phẫu thuật

HLV Carlo Ancelotti thừa nhận tiền vệ Jude Bellingham hoàn toàn có khả năng phải phẫu thuật chấn thương vai. "Hiện tại, khả năng phẫu thuật vẫn được tính đến. Vị trí khớp vai rất đặc biệt nên nếu tình hình của Jude không tiến triển, cậu ấy sẽ phải phẫu thuật. Mặc dù vậy, Bellingham đang khỏe lên từng ngày".

Quảng cáo #183