Quảng cáo #181

MU có lợi thế trước đại chiến với Liverpool

Theo cựu danh thủ Liverpool Danny Murphy, MU sẽ dễ đá hơn khi không có Bruno Fernandes trong đội hình.


Bruno Fernandes vừa nhận thẻ vàng thứ 5 ở Premier League và bị treo giò 1 trận, nghĩa là anh sẽ vắng mặt trong trận đấu với Liverpool tối nay. 

Nhiều người hâm mộ lo sợ khi vắng đội trưởng trong trận đấu quan trọng như vậy, nhưng Danny Murphy lại cho rằng điều đó có thể mang lại cho Ten Hag cơ hội tung ra một hàng tiền vệ chắc chắn hơn.

Ông nói với Daily Mail:

"Việc đội trưởng MU bị treo giò khiến kế hoạch thi đấu của HLV trở nên dễ dàng hơn. Không có cậu ấy, MU vững chắc hơn với bộ ba tiền vệ Sofyan Amrabat, Kobbie Mainoo và Scott McTominay, đồng thời có tốc độ ở hai bên cánh để Marcus Rashford, Alejandro Garnacho và Antony phản công.

Nếu Bruno chiếm một trong những vị trí đó, cậu ấy sẽ không đủ nhanh trong quá trình chuyển trạng thái, trong khi đó McTominay sẽ có thể hỗ trợ Rasmus Hojlund nhiều hơn".

1702811932-182036-1702823697.jpg
Bruno vắng mặt trong trận đấu với Liverpool.

Murphy cũng cho rằng Marcus Rashford nên đeo băng đội trưởng thay thế. Có thể trách nhiệm và kì vọng sẽ giúp Rashford thi đấu tốt hơn, dù phong độ của anh đang sa sút thời gian qua.

“Nếu tôi là Ten Hag - người đang nỗ lực giữ ghế của mình, tôi sẽ đưa Rashford trở lại ngay sau khi bị ốm với chiếc băng đội trưởng. Tôi chắc chắn rằng một số người hâm mộ sẽ không thích điều đó vì phong độ đáng thất vọng của cậu ấy trong mùa giải này nhưng HLV nên trao nhiệm vụ đó cho người giỏi nhất. Rashford là một trong số những người giỏi nhất nên hãy mạo hiểm, giao cho cậu ấy thêm trách nhiệm và xem cậu ấy thể hiện như thế nào".

MU có thành tích thảm hại trên sân nhà của Liverpool trong những năm gần đây, với chiến thắng gần nhất của họ là vào tháng 1 năm 2016. Ten Hag hiểu rằng một màn trình diễn lặp lại thất bại nhục nhã 0-7 ở mùa trước có thể khiến ông mất đi vị trí của mình ở Quỷ đỏ.

Quảng cáo #183