MU thông báo tin dữ: Trò cưng Ten Hag phẫu thuật lần hai, ngồi ngoài hết năm

Admin
MU xác nhận hậu vệ trái Tyrell Malacia phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của năm 2023.

Một tuyên bố trên trang chủ MU có đoạn: “Malacia đang trên đường trở lại thi đấu vào đầu năm tới khi anh ấy bình phục chấn thương đầu gối. Hậu vệ trái người Hà Lan vẫn chưa ra sân ở mùa giải này sau một ca phẫu thuật vào mùa hè.

mu-thong-bao-tin-du-malacia-phau-thuat-lan-hai-nghi-den-het-nam-8-1701471389-315-width740height499-1701516145.jpg
Malacia phải nghỉ thi đấu đến đầu năm mới.

Thật không may, Malacia đã gặp phải trở ngại trong quá trình phục hồi và cần phải phẫu thuật thêm. Ca phẫu thuật đã diễn ra thành công, Malacia hiện đã trở lại Carrington và tập luyện chăm chỉ để có thể lực tốt vào đầu năm mới”.

Được biết, Malacia đã phải vật lộn với vấn đề đầu gối trong suốt mùa giải đầu tiên khoác áo MU. Hậu vệ trái người Hà Lan có thể tiếp tục thi đấu nhờ thuốc giảm đau nhưng cầu thủ 24 tuổi đã quyết định phẫu thuật để chữa trị dứt điểm. Đó là lý do khiến Malacia vẫn chưa thi đấu một phút nào cho MU tính đến thời điểm này của mùa giải.

Malacia là bản hợp đồng đầu tiên của MU dưới thời HLV Erik Ten Hag khi anh gia nhập từ Feyenoord với mức phí 14,7 triệu bảng. Mùa trước, tuyển thủ Hà Lan đã ra sân 39 lần cho “Quỷ đỏ” trên mọi đấu trường.

Rất may cho MU là Luke Shaw đã trở lại sau chấn thương dài hạn. Hậu vệ trái người Anh đã thi đấu trong hai trận gần nhất của MU trước Everton và Galatasaray. Cầu thủ 28 tuổi từng phải nghỉ thi đấu 3 tháng sau khi dính chấn thương cơ vào cuối tháng 8.

Hàng thủ MU mùa này đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương. Lisandro Martinez vắng mặt dài hạn và chưa thể trở lại, còn Sergio Reguilon và Jonny Evans phải vật lộn với cuộc chiến thể lực.