Quảng cáo #181

Neville gửi lời cảnh tỉnh đến Arsenal và Liverpool

Bình luận trên sóng Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville cho rằng chưa thể loại Manchester City ra khỏi cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Arsenal hiện dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 40 điểm sau 18 trận. Đoàn quân Mikel Arteta cách 2 đội xếp sau lần lượt là Liverpool và Aston Villa 1 điểm. Trong khi đó, nhà ĐKVĐ Man City đứng thứ 5 với 6 điểm ít hơn nhưng còn trong tay 1 trận chưa đấu. 

Đội chủ sân Emirates tiếp tục đứng đầu khi bước vào dịp Giáng Sinh mùa thứ 2 liên tiếp nhưng chuyên gia bóng đá Neville mới đây đã gửi lời cảnh tỉnh đến CLB bắc London. 

“Man City vẫn chưa bị bỏ lại xa so với vị trí dẫn đầu, tôi xin nhấn mạnh điều này”, Neville nói trên Sky Sports.

“Nếu Man City thi đấu tốt trong thời gian tới còn Arsenal và Liverpool hụt hơi, 2 CLB này nên cảm thấy lo cho vị trí của mình. De Bruyne sắp trở lại, cậu ấy sẽ khiến Man City mạnh hơn rất nhiều”. 

Cùng bình luận với Neville, Jamie Carragher cũng đồng ý với quan điểm của huyền thoại Manchester United và cho rằng chức vô địch tại FIFA Club World Cup sẽ tiếp thêm động lực cho đoàn quân Pep Guardiola.

truc-tiep-man-city-vs-liverpool-2-1703583442.jpeg
Man City vẫn còn cơ hội cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa này.

“Tôi nghĩ trận đấu tiếp theo (với Everton) sẽ tuyệt vời cho Man City”, Carragher nói.

“Liverpool đã đánh rơi 4 điểm trong thời gian qua và đây là cơ hội để Man City vươn lên. Nếu CLB này có thể tiến sát đến ngôi đầu, họ sẽ vô địch giải đấu bởi kinh nghiệm của mình”. 

Man City vừa hoàn tất cú ăn 5 vô tiền khoáng hậu trong năm 2023 sau chiến thắng ở trận chung kết Club World Cup với Fluminense rạng sáng thứ 7 tuần trước. 

Sau thành công trên đất Arab Saudi, đội chủ sân Etihad sẽ quay lại “đường đua” Premier League. Mở đầu là chuyến làm khách tại sân Goodison Park của Everton rạng sáng thứ 5 tới (28/12).

Quảng cáo #183