Quảng cáo #181

HLV Ten Hag chỉ ra vấn đề lớn của MU trước trận đấu Aston Villa

HLV Erik Ten Hag chỉ ra vấn đề khiến MU đau đầu nhất trước thềm trận đại chiến với Aston Villa ở vòng 19 Ngoại hạng Anh (3h, 27/12).

Vào 3h ngày 27/12, MU sẽ tiếp đón Aston Villa ở vòng 19 Ngoại hạng Anh. Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford không thể so sánh với đối thủ về phong độ lẫn vị trí trên bảng xếp hạng (MU hạng 8, Aston Villa hạng 3), vì vậy người hâm mộ có lí do để lo lắng cho thầy trò HLV Erik Ten Hag.

11-740-1658479387-45-width740height418-1703553758.jpg
 

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Ten Hag đã lên tiếng nhận trách nhiệm sau chuỗi trận bết bát vừa qua. Mặt khác, nhà cầm quân người Hà Lan từ chối đổ lỗi cho thái độ thi đấu của các cầu thủ và kêu gọi toàn đội doàn kết hơn:

"Tôi phải chịu trách nhiệm và các cầu thủ cũng vậy, đặc biệt là các cầu thủ giàu kinh nghiệm khi sát cánh với những cầu thủ trẻ. Không quan trọng ở độ tuổi nào, họ phải đồng lòng hướng tới chiến thắng.

Tôi không thất vọng về thái độ của các cầu thủ. Tất nhiên chúng tôi biết tiêu chuẩn ở MU là gì. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng với tư cách một tập thể, vì vậy tôi phải nhận trách nhiệm, chúng tôi phải cùng nhau nhận trách nhiệm, mỗi cá nhân phải đóng góp 100% vào trách nhiệm đó".

Bên cạnh đó, HLV Ten Hag cho rằng MU cần cải thiện khâu dứt điểm mới mong giành kết quả tốt trước Aston Villa:

"Chúng tôi phải hiểu được tầm quan trọng của bàn mở tỷ số, đặc biệt khi đã kiểm soát trận đấu như trước West Ham. Aston Villa là một đối thủ mạnh và đang sở hữu phong độ tốt, vì vậy bạn phải tận dụng được các cơ hội nếu muốn giành chiến thắng".

Ở trận thua West Ham 0-2 cách đây vài ngày, Ten Hag gây bất ngờ khi xếp trung vệ 19 tuổi Willy Kambwala đá chính. Nhà cầm quân người Hà Lan thừa nhận rất hài lòng về màn trình diễn của "sao mai" này:

"MU có 5 trung vệ nhưng 3, 4 người bị ốm hoặc chấn thương ở trận gặp West Ham. Kambwala đã gây ấn tượng tốt trong quá trình tập luyện cũng như các trận đấu của đội U21, vì vậy tôi quyết định xếp cậu ấy đá chính. 

Cậu ấy chơi rất chắc chắn. Dù cần phải nỗ lực nhiều, bạn có thể thấy tiềm năng của cậu ấy. Kambwala sở hữu kỹ năng của một trung vệ hiện đại và như tôi đã nói, tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy".

Cũng trong buổi họp báo, HLV Erik Ten Hag xác nhận trung vệ Varane và cầu thủ chạy cánh Amad Diallo có thể trở lại sau quãng thời gian dưỡng thương:

"Tôi hy vọng Raphael Varane trở lại và có thể là cả Amad Diallo, cậu ấy đã tập luyện được 2 tuần. Có lẽ họ cũng là những người sẽ trở lại ở trận đấu này".

Về trường hợp của Anthony Martial, Ten Hag xác nhận tiền đạo người Pháp "chưa khỏe", đồng thời từ chối nói về khả năng bán Martial ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Quảng cáo #183