Newcastle đè bẹp Tottenham, tạm thời vượt qua Man United

Trí Dũng
Tại vòng 33 Premier League 2023/24, Newcastle đã có chiến thắng đậm đà 4-0 trước Tottenham.

Tiếp đón Tottenham trên sân nhà, Newcastle chơi tự tin và bàn thắng đã đến với họ ở phút 30. Bruno chuyền dài vượt tuyến để Gordon xử lí khéo léo, trước khi chuyền cho Alexander Isak. Chân sút người Thụy Điển ngoặt bóng vặn sườn Micky Van de Ven, dứt điểm vào góc gần mở tỉ số cho chủ nhà.

Ít phút sau đó, Chích choè đã có được bàn thắng thứ 2. Lần này, Pedro Porro chuyền bóng lỗi, để Gordon cướp được bóng. Tiền vệ này xử lí gọn gàng nâng tỉ số lên 2-0.

Sang hiệp 2, Newcastle cũng chỉ cần 6 phút bóng lăn để gia tăng cách biệt với pha lập công của Isak. Anh phá bẫy việt vị từ giữa sân, đón đường chuyền của Bruno trước khi dứt điểm tinh tế đánh bại Vicario. Thời gian còn lại, Tottenham đã thay đổi một số vị trí nhưng không thể tạo ra khác biệt. Ngược lại, Newcastle tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn và có thêm 1 bàn thắng do công của trung vệ Fabian Schar.

Chung cuộc, Newcastle thắng Tottenham với tỉ số 4-0. Kết quả này giúp Newcastle có 50 điểm, vượt qua Man United để leo lên vị trí thứ 6. Trong khi đó, Tottenham rơi xuống vị trí thứ 5. Họ có cùng 60 điểm như Aston Villa nhưng thua chỉ số phụ.