Cổ động viên Al-Ittihad dùng roi đánh đồng đội Benzema

Trí Dũng
Tiền đạo Abderrazak Hamdallah của Al-Ittihad đã bị một cổ động viên quá khích dùng roi đánh vào người sau thất bại 1-4 trước Al-Hilal ở chung kết Saudi Super Cup.

Rạng sáng 12/4, Al-Ittihad đã phải nhận thất bại 1-4 trước Al-Hilal ở trận chung kết Saudi Super Cup. Nhiều cổ động viên của Al-Ittihad đã rất phẫn nộ với kết quả này.

Dù trong đội hình sở hữu nhiều ngôi sao, thế nhưng Al-Ittihad vẫn để thua tan tác trước Al-Hilal. Một cổ động viên quá khích thậm chí đã trút giận bằng cách dùng roi đánh cầu thủ đội nhà. Nạn nhân là tiền đạo Abderrazak Hamdallah.

Đối tác trên hàng công Al-Ittihad của Karim Benzema đã hứng chịu nhiều tiếng la ó chỉ trích sau trận đấu. Cầu thủ mang áo số 99 của Al-Ittihad đã trả đũa bằng cách tạt nước vào một CĐV đang cố hét lên khi anh đi vào đường hầm.

Trước sự ngỡ ngàng của tất cả, cổ động viên này dùng roi quất lại tiền đạo này, tạo nên khung cảnh hỗn loạn. Các cầu thủ của Al-Ittihad đã nhanh chóng ứng cứu để đưa Hamdallah đến khu vực an toàn. Nhiều người trên khán đài cũng ngăn cản người cổ động viên quá khích trước khi nhân viên an ninh ập tới để giải quyết dứt điểm.

CLB Al Ittihad đang trải qua mùa giải tồi tệ khi họ sa sút tại Saudi Pro League, dù đang là nhà đương kim vô địch. Những ngôi sao châu Âu họ mang về vẫn chưa thể hiện được đúng đẳng cấp của mình, đơn cử như trường hợp của Benzema, Quả bóng vàng 2022 chỉ mới có 9 bàn tại mùa giải năm nay.