Quảng cáo #181

Neymar tiếp tục "mất tích" tại Saudi Pro League

Kể từ tháng 10/2023, người hâm mộ của Brazil nói chung và Neymar nói riêng không được chứng kiến ngôi sao này ra sân thi đấu tại CLB Al Hilal.

Neymar bị đứt dây chằng chéo trước và rách sụn chêm ở đầu gối trái khi cùng Brazil để thua Uruguay 0-2 ở vòng loại World Cup 2026 vào tháng 10/2023. Anh phải tiến hành phẫu thuật và được chẩn đoán nghỉ hết mùa.

Kể từ thời điểm đó, không ai thấy có những hình ảnh liên quan tới Neymar đến bóng đá. Mặc dù có những thời điểm đội ngũ truyền thông của Al Hilal cũng cố gắng đăng tải 1 số thông tin, nhưng giới chuyên môn tin rằng ngôi sao Brazil đang dần bị lãng quên tại Ả Rập.

Tại vòng 23 Saudi Pro League, Al Hilal ngược dòng giành chiến thắng 3-1 trước Al Riyadh. Đây là trận thắng thứ 27 liên tiếp của Ruben Neves và đồng đội trên mọi đấu trường, qua đó cân bằng kỷ lục thế giới do The New Saints của Xứ Wales thiết lập trong mùa 2016/17.

Đáng chú ý, đội bóng số một Saudi Pro League đạt được thành tích trên mà không cần tới sự phục vụ của Neymar. Siêu sao người Brazil nghỉ thi đấu do chấn thương kể từ tháng 10/2023. "Neymar trở thành người thừa", Goal viết.

Thống kê cho thấy cựu sao Barcelona chỉ góp mặt đúng 5 trận cho CLB mới trước khi dính chấn thương. Người hâm mộ Al Hilal cho rằng câu lạc bộ đã lãng phí tiền chiêu mộ chân sút này.

Quảng cáo #183