Quảng cáo #181

Neymar trả tiền giúp Dani Alves được giảm án tù

Tiền đạo người Brazil đã chi một số tiền không nhỏ để giúp đồng đội cũ không phải dính án tù quá nặng.

Theo hãng tin Brazil UOL, Alves đã cầu cứu đồng đội cũ tại Barca và tuyển Brazil Neymar, do bị mắc kẹt ở Barcelona - nơi cựu hậu vệ này phải hầu tòa. Sau đó, Neymar đã chuyển cho tòa án Tây Ban Nha 164.000 USD để giúp đồng đội cũ bồi thường thiệt hại gây ra. Số tiền này được cho là đã giúp Dani Alves được giảm án.

UOL nhấn mạnh việc Neymar hỗ trợ là cần thiết, vì tài sản của Alves đã bị "đóng băng" sau khi ly hôn người vợ đầu Dinorah Santana. Cô này đang kiện cựu hậu vệ 40 tuổi vì không trả tiền cấp dưỡng - nghĩa vụ pháp lý của Alves trong việc cung cấp hỗ trợ tài chính sau khi ly hôn năm 2011.

Neymar & Dani Alves thi đấu chung màu áo tại tuyển Brazil, Barcelona và PSG

Tòa án Barcelona hôm 22/2 tuyên bố ngôi sao bóng đá người Brazil phạm tội tấn công tình dục và bị kết án bốn năm sáu tháng tù.

Hội đồng gồm ba thẩm phán đã kết án Alves có tội, trong cáo buộc cựu hậu vệ Juventus tấn công một phụ nữ trẻ tại hộp đêm. Tòa án cũng yêu cầu Alves trả 150.000 euro (162.990 USD) tiền bồi thường cho nạn nhân.

Cựu tuyển thủ Brazil hầu tòa tại Barcelona từ ngày 5 đến 7/2. Các công tố viên ban đầu đề nghị mức án 9 năm tù cho Alves. Anh bị cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ trẻ tại một hộp đêm ở Barcelona hôm 30/12/2022.

Quảng cáo #183