Ngã trúng micro, tuyển thủ Việt Nam chấn thương hy hữu tại giải châu Á

Giang Nguyễn
Tuyển thủ đội tuyển futsal Việt Nam Nguyễn Anh Duy không thể tham gia tập luyện sáng 18/4 cùng toàn đội vì một chấn thương đáng tiếc.

Cụ thể trong một pha va chạm với cầu thủ Myanmar vào chiều 17/4, Anh Duy vô tình ngã trúng micro của đài truyền hình đặt bên ngoài đường biên, dẫn đến bị chấn thương lưng. Cầu thủ này không thể tập luyện trong buổi sáng 18/4 mà cần đến sự chăm sóc của bác sỹ. Việc Anh Duy có thể thi đấu ở trận gặp Trung Quốc hay không vẫn còn đợi đánh giá của đội ngũ y tế. Ngoại trừ Anh Duy, các cầu thủ còn lại đều khoẻ mạnh, đảo bảo điều kiện thể trạng để ra sân trong trận đấu diễn ra vào lúc 14h00 chiều 19/4.

futsal-17134247253171860571836-1713426622.jpeg
ĐT Futsal Việt Nam tập hồi phục ngày 18/4.

Trở lại với buổi tập mới nhất của ĐT Futsal Việt Nam, toàn đội chủ yếu tập phục hồi trong 60 phút sau khi trải qua 1 trận đấu căng thẳng với ĐT futsal Myanmar. Các trợ lý cũng sắp xếp một số trò chơi nhỏ để giúp các cầu thủ thư giãn. HLV Diego Guistozzi chỉ dành khoảng 15 phút để rèn chiến thuật, chủ yếu là để nhắc lại những lưu ý để áp dụng cho trận gặp Trung Quốc, trong đó có cả việc phải thi đấu power-play. Thực tế, Trung Quốc không được đánh giá mạnh ở môn Futsal, đội tuyển Việt Nam hướng đến chiến thắng đậm để cải thiện hiệu số phòng trường hợp có bằng điểm khi xét vị trí.

HLV trưởng ĐT futsal Việt Nam chỉ dẫn rất tỉ mỉ cách di chuyển để phá vỡ hệ thống phòng ngự của đối phương khi tấn công cũng như hoá giải các phương an tấn công của đối phương khi tổ chức phòng ngự. Theo kế hoạch chiều 18/4, các cầu thủ sẽ có thêm một buổi tập ở phòng gym của khách sạn.