Quảng cáo #181

Nguyễn Filip ngán ngẩm với mặt cỏ ở SVĐ Thanh Hoá

Mới đây trên trang mạng xã hội cá nhân, thủ môn Nguyễn Filip đã chia sẻ đoạn video về chất lượng mặt cỏ của SVĐ Thanh Hoá. Anh cũng đã thể hiện sự không hài lòng với điều kiện mặt sân như thế này.

Tại vòng 14 V-League 2023/24, Nguyễn Filip cùng các đồng đội tại CLB Công An Hà Nội đã có chuyến hành quân tới Thanh Hoá để chạm trán với đội chủ nhà.

Ở buổi tập làm quen với sân Thanh Hoá, thủ thành Nguyễn Filip đã bày tỏ sự bất ngờ với chất lượng mặt cỏ rất tệ tại đây. Anh chia sẻ đoạn video mình tự quay và chèn thêm phần đặt câu hỏi về mặt sân Thanh Hoá giống với cái gì. Có 3 phương án trả lời là SVĐ Nou Camp, bãi biển và đường pitch của V-League.

Hình ảnh từ chia sẻ của Nguyễn Filip trên mạng xã hội

Xem xong đoạn video và câu hỏi của Nguyễn Filip, nhiều người cũng tỏ ra ngán ngẩm với chất lượng mặt cỏ của một sân vận động tầm cỡ V-League. Thậm chí chính HLV trưởng của Đông Á Thanh Hoá, Velizar Popov cũng đã phải lên tiếng rằng: “2-3 tháng nay chúng tôi chưa có được bất kỳ một buổi tập chiến thuật hoàn chỉnh nào vì mặt sân quá xấu. Với mặt sân này, cầu thủ của tôi đi bộ cũng có thể gặp chấn thương.”

Dù mặt sân không tốt, thế nhưng Nguyễn Filip cùng các đồng đội vẫn có được thắng lợi 2-0 trước Đông Á Thanh Hoá ở vòng 14 V-League 2023/24.

Chắc chắn là trong giai đoạn nghỉ nhường chỗ cho đợt tập trung của U23 Việt Nam sắp tới, ban tổ chức sân Thanh Hoá sẽ phải gấp rút cải tạo lại mặt sân để các trận đấu có chất lượng chuyên môn tốt hơn.

Quảng cáo #183