Nhận định Aston Villa vs Bournemouth 21h ngày 21/4 (Premier League 2023/24)

Trí Dũng
Hãy cùng Bóng đá & Đời sống phân tích, nhận định trận đấu vòng 34 Premier League 2023/24 giữa Aston Villa và Bournemouth lúc 21h ngày 21/4.

Phong độ gần đây của 2 đội:

Phong độ gần đây của Aston Villa
Phong độ gần đây của Bournemouth

Hưng phấn sau chiến thắng ở loạt sút luân lưu để ghi tên mình vào bán kết Cúp C3. Aston Villa đang có phong độ khá ổn định. Họ đã có được 2 chiến thắng sau 3 trận đấu gần nhất. Do đó, người hâm mộ đang đặt nhiều kỳ vọng vào Aston Villa sẽ biết cách đánh bại đối thủ.

Nhận định trên là hoàn toàn có cơ sở, khi mà phong độ trên sân nhà của Aston Villa ở thời điểm hiện tại là khá ổn định. Với việc họ đã giành được 3 chiến thắng sau 4 trận gần nhất. Thêm vào đó, trong lần gần nhất tiếp đón các vị khách Bournemouth trên sân nhà, Aston Villa đã giành chiến thắng.

Trong khi đó, với việc không giành chiến thắng sau 2 trận đấu gần nhất, Bournemouth đang có phong độ thi đấu thiếu ổn định. Do vậy, phải làm khách trên sân của đối thủ Aston Villa, đây thực sự là một thử thách khó khăn với họ. Nhất là khi Bournemouth cũng chỉ giành được 1 chiến thắng sau 5 chuyến hành quân xa nhà trước đó.

Thành tích đối đầu:

Hai đội đã chạm trán với nhau 8 lần trong lịch sử. Aston Villa thắng 3, hoà 1 và thua 4.

Tình hình lực lượng:

Villa: Emiliano Buendia (chấn thương), Boubacar Kamara (chấn thương), Tyrone Mings (chấn thương), Alex Moreno (chấn thương), Jacob Ramsey (bỏ ngỏ), Douglas Luiz (treo giò)

Bournemouth: Ryan Fredericks (chấn thương), Antonie Semenyo (chấn thương), Marcus Tavernier (chấn thương), Tyler Adams (bỏ ngỏ), Chris Mepham (bỏ ngỏ), Luis Sinisterra (bỏ ngỏ)

Đội hình dự kiến:

Villa (4-4-2): Martinez, Konsa, Carlos, Torres, Digne, McGinn, Tielemans, Zaniolo, Diaby, Rogers, Watkins

Bounermouth (4-2-3-1): Neto, Smith, Zabarnyi, Senesi, Kerkez, Cook, Christie, Sinisterra, Kluivert, Ouattara, Solanke

Dự đoán của Bóng đá & Đời sống:

Villa thắng 3-1.