Nhận định Crystal Palace vs West Ham 21h ngày 21/4 (Premier League 2023/24)

Trí Dũng
Hãy cùng Bóng đá & Đời sống phân tích, nhận định trận đấu vòng 34 Premier League 2023/24 giữa Crystal Palace và West Ham lúc 21h ngày 21/4.

Phong độ gần đây của 2 đội:

Phong độ gần đây của Crystal Palace
Phong độ gần đây của West Ham

Crystal Palace đang có phong độ thi đấu thiếu ổn định trong thời gian gần đây, họ chỉ có 1 chiến thắng sau 4 trận đấu gần nhất. Tuy nhiên, nếu chơi đúng phong độ, Crystal Palace vẫn sẽ biết cách đánh bại đối thủ sau 90 phút.

Bên kia chiến tuyến, với việc chỉ giành được 1 chiến thắng sau 5 trận gần nhất, West Ham đang có phong độ thi đấu khá thất vọng. Phải làm khách trên sân của đối thủ Crystal Palace, đây thực sự là một thử thách khó khăn với họ. Nhất là khi The Hammers cũng đã nhận 3 thất bại sau 4 chuyến hành quân xa nhà trước đó.

Được chơi trên sân nhà trong trận đấu này sẽ là một lợi thế đối với Crystal Palace. Thống kê cho thấy, phong độ trên sân nhà của họ ở thời điểm hiện tại là khá ổn định. Với việc họ đã giành được 2 chiến thắng cùng 2 trận hòa sau 5 trận gần nhất.

Thành tích đối đầu:

Hai đội đã đối đầu nhau 40 lần trong lịch sử, Crystal Palace thắng 11, hoà 14, thua 15. Bên cạnh đó, có 2 trong 3 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội, Crystal Palace là những người đã giành chiến thắng.

Tình hình lực lượng:

Palace: Cheick Doucoure (chấn thương), Matheus Fran (chấn thương), Marc Guehi (chấn thương), Rob Holding (chấn thương), Sam Johnstone (chấn thương), Chris Richards (chấn thương), Sakyi (bỏ ngỏ)

West Ham: Alphonse Areola (bỏ ngỏ), Bowen (bỏ ngỏ), Mavropanos (bỏ ngỏ), Kalvin Phillips (bỏ ngỏ)

Đội hình dự kiến:

Palace (3-4-3): Henderson, Clyne, Andersen, Lerma, Wharton, Hughes, Munoz, Mitchell, Olise, Eze, Mateta

West Ham (4-2-3-1): Fabianski, Cresswell, Aguerd, Zouma, Coufal, Alvarez, Soucek, Kudus, Ward-Prowse, Bowen, Antonio

Dự đoán của Bóng đá & Đời sống:

Palace hoà 2-2.