Quảng cáo #181

Nhận định Bayern Munich vs Union Berlin: Chiến thắng để Hùm Xám quay lại đường đua vô địch.

Cùng Bóng đá và đời sống phân tích, nhận định trận siêu kinh điển Bayern Munich vs Union Berlin diễn ra vào 2h45 ngày 25/01/2024 tới đây.

Sau trận thua trước Werder Bremen, Bayern đã bị tụt lại trong cuộc đua vô địch với chú ngựa ô Bayer Leverkusen. Để quay lại tiếp tục bám đuổi chú ngựa này, Hùm Xám xứ Bavaria cần có 1 chiến thắng. 

 

Vị trí xếp hạng Bayern Munich - Union Berlin:

Bayern Munich: Hùm Xám đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 41 điểm sau 17 trận, thua đội đầu bảng Bayern Leverkusen 7 điểm và đá ít hơn 1 trận. Là đội bóng có nhiều bàn thắng nhất Bundesliga mùa này, Bayern Munich vẫn là một cơn ác mộng tải giải đấu. Tuy nhiên, bằng một cách nào đó, cơn ác mộng này lại có những pha trượt chân đầy khó hiểu, ví dụ như trận thua trước Werder Bremen 4 ngày trước. Bởi vậy, giờ đây từ một kẻ thách thức bất cứ ai dám lăm le chiếc cúp bạc Bundesliga, đoàn quân huấn luyện viên Thomas Tuchel lại trở thành kẻ bám đuổi. 

 

Union Berlin: Không giống như Bayern, đội bóng thủ đô nước Đức là đội bóng bị bám đuổi, nhưng lại là trong cuộc đua trụ hạng. Hiện tại, Union Berlin đang đứng thứ 15 với 14 điểm, cao hơn nhóm đèn đỏ đang ráo riết bám đuổi 3 điểm.  

 

Phong độ Bayern Munich gần đây:

 

Phong độ Bayern Munich gần đây

Bóng đá và đời sống

Bundesliga

Bayern Munich

0-1

Werder Bremen

Bundesliga

Bayern Munich

3-0

Hoffenheim

Bundesliga

Wolfsburg

1-2

Bayern Munich

Bundesliga

Bayern Munich

3-0

Stuttgart

Bundesliga

Frankfurt

5-1

Bayern Munich

Bayern Munich gần đây đang có phong độ khá bấp bênh. Trong 5 trận gần nhất, mặc dù đã có cho mình được 3 chiến thắng tại đấu trường Bundesliga nhưng họ cũng đã phải nhận 2 trận thua. Đáng nói, 1 trong 2 trận thua đó kết thúc với tỷ số 5-1 trước Frankfurt, một tỷ số không thường thấy của Hùm Xám, trận thua còn lại là trước đội xếp thứ 13 Werder Bremen khiến cho đoàn quân huấn luyện viên Thomas Tuchel bị bỏ xa trên bảng xếp hạng. Có thể thấy rằng, mùa giải năm nay Bayern Munich vẫn thể hiện được sức mạnh của mình với việc ghi tới 52 bàn thắng vào lưới đối thủ nhưng đồng thời với đó họ cũng có những pha trượt chân vô cùng tai hại. 

 

Phong độ trên sân nhà của Bayern Munich mùa này nhìn chung vẫn rất tốt. Trên sân Allianz Arena, đoàn quân huấn luyện viên Thomas Tuchel là đội có thành tích tốt thứ 2 với 7 chiến thắng, 1 trận hòa và 1 thất bại, đồng thời cũng là đội vừa ghi nhiều bàn nhất vơi 33 bàn vào lưới đối thủ và bị thủng lưới ít nhất với chỉ 6 lần bị thủng lưới. 

 

Phong độ Union Berlin gần đây:

 

Phong độ Union Berlin gần đây

Bóng đá và đời sống

Bundesliga

Freiburg

0-0

Union Berlin

Bundesliga

Union Berlin

2-0

Koln

Bundesliga

Bochum

3-0

Union Berlin

Bundesliga

Union Berlin

3-1

M’gladbach

Bundesliga

Union Berlin

1-1

Augsburg

 

Phong độ gần đây của Union Berlin cũng vô cùng bấp bênh. Trong 3 trận gần nhất thì đội bóng thủ đô nước Đức đã có 1 chiến thắng, 1 trận thua và 1 trận hòa. Dù sao đây cũng là một đội ở nửa dưới bảng xếp hạng nên sự không ổn định của họ cũng là dễ hiểu. Ngoài ra thì, Union Berlin cũng là đội bị hoãn trận đấu khá nhiều vì nhiều lý. Gần đây nhất, trận đấu giữa họ với Mainz 05 vào ngày 20/01 đã bị hoãn hay chính trận đấu với Bayern Munich sắp tới cũng là trận đấu bù cho trận bị hủy vào tháng trước. 

 

Về phong độ sân khách của Union Berlin rất đáng chú ý vì họ là đội bóng có kết quả sân nhà tệ nhất Bundesliga. Trong 8 trận sân nhà, Union Berlin chỉ có đúng 1 chiến thắng, 1 trận hòa và để thua tới 6 trận. Đoàn quân huấn luyện viên Nenad Bjelica cũng là đội ghi ít bàn nhất khi thi đấu trên sân khách với chỉ vỏn vẹn 7 bàn thắng. 

 

Thông tin lực lượng Bayern Munich - Union Berlin mới nhất: 

Bayern Munich đang có một vài sự vắng mặt khá đáng tiếc vì nhiều lí do. Những cái tên như Bouna Sarr, Peretz và Buchman phải ngồi ngoài vì chấn thương trong khi Serge Gnabry cũng chưa hoàn toàn bình phục trở lại. Ngoài ra, trung vệ Kim Min Jae và Mazroui cũng không thể góp mặt vì phải thi đấu cho đội tuyển quốc gia của mình. 

 

Union Berlin thì lại đang có một đội hình đầy đủ. Ngoại trừ ca chấn thương của Rani Khedira và Laidouni không thể vắng mặt thì phải thi đấu cho Tunisia thì huấn luyện viên Bjelica có cho mình những nhân sự tốt nhất.

 

Nhận định của Bóng đá và đời sống

Đây là trận đấu mà cả 2 đều phải thắng vì những mục tiêu của mình và tất nhiên là Bayern Munich sẽ dùng sức mạnh của mình để đè bẹp đối thủ. Với quyết tâm bám đuổi Bayer Leverkusen của mình, đoàn quân huấn luyện Bayern Munich sẽ lao mình tấn công vào khung thành của Union Berlin và đội bóng thủ đô nước không phải là đối thủ của Hùm Xám. Bóng đá và đời sống xin phép đưa ra dự đoán của trận đấu này sẽ là chiến thắng 5-0 dành cho Bayern Munich ngay trên sân nhà

 

Quảng cáo #183