Quảng cáo #181

Nhận định bóng đá Arsenal vs Everton, 22h00 ngày 19/05, Ngoại hạng Anh: Thắng và hy vọng

Nhận định bóng đá Arsenal vs Everton là trận đấu mà đội chủ nhà sẽ áp đảo, dùng mọi thứ có thể để giành trọn 3 điểm.

Everton đã hoàn thành nhiệm vụ trụ hạng trong mùa giải 2023/24 theo cách ngoạn mục. Bất chấp án phạt trừ điểm do luật công bằng tài chính, nửa xanh thành Merseyside vẫn nằm ở vị an toàn trước nhiều vòng đấu.Giờ đây, họ đã hoàn toàn thảnh thơi để tính toán cho mùa giải tiếp theo. Trận đấu với Arsenal vì thế cũng chẳng còn nhiều ý nghĩa, nếu không muốn nói thẳng ra rằng học trò của ông Sean Dyches chỉ coi đây như trận đấu thủ tục.

Trong khi đó, Arsenal vẫn còn mục tiêu rất rõ ràng để phấn đấu. Họ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24 với Man City. Dù không còn quyền tự quyết ở thời điểm hiện tại, khi kém Man City 2 điểm nhưng Pháo thủ vẫn còn nguyên khát vọng chiến đấu. Nhiệm vụ bắt buộc của họ là giành trọn 3 điểm trước Everton, đồng thời mong điều kỳ diệu sẽ diễn ra và Man City mất điểm ở trận đấu với West Ham United.

Xét về lịch sử đối đầu, Everton là đối thủ không dễ chơi đối với Arsenal. Ngay trong mùa giải 2022/23, Arsenal đã thua 0-1 trước đội bóng thành Merseyside. Đây chỉ là một trong những cú vấp ngã khiến họ thất thế trong cuộc đua với Man City. Pháo Thủ chắc chắn sẽ không muốn lập lại sai lầm này, nhất là khi Everton đã hết động lực thi đấu trong mùa giải năm nay. 

Một chiến thắng là điều được dự báo trước dành cho thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta. Tuy nhiên, chứng đó vẫn là chưa đủ. Liệu rằng niềm vui hay nỗi thất vọng sẽ đến với Arsenal? 

Dự đoán tỷ số: Arsenal 3-0 Everton

Đội hình dự kiến Arsenal vs Everton

- Arsenal: Raya, Tomiyasu, Gabriel, White, Saliba, Partey, Ødegaard, Rice, Havertz, Trossard & Saka.

- Everton: Pickford, Young, Godfrey, Tarkowski, Branthwaite, Gueye, Doucouré, Garner, Onana, Calvert-Lewin & McNeil .

1-1715937127.PNG
Thành tích đối đầu Arsenal vs Everton
2-1715937127.PNG
Thành tích đối đầu gần đây.

 

Quảng cáo #183