Quảng cáo #181

Nhận định bóng đá Brighton vs Man Utd, 22h00 ngày 19/05, Ngoại hạng Anh: Thắng và hy vọng

Nhận định bóng đá Brighton vs Man Utd là trận đấu mà đội khách chịu nhiều áp lực hơn.

Brighton tiếp tục thể hiện bộ mặt bạc nhược khi nhận thất bại 1-2 trước Chelsea trong trận đá bù vòng 34. Trong 9 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, thầy trò HLV Roberto De Zerbi chỉ thắng 1 lần và thua tới 5 trận. 

Hàng tấn công mờ nhạt là nguyên nhân chính dẫn đến những kết quả thiếu tích cực của đội chủ sân Amex. Cũng ở 9 trận trên, Bỉghton chỉ ghi được 5 bàn thắng và có đến 4 lần tịt ngòi. 

Về phía Man United, họ vừa ngắt mạch 3 trận không thắng bằng việc đánh bại Newcastle 3-2. Chiến thắng giúp Quỷ Đỏ cân bằng điểm với chính đối thủ trên bảng xếp hạng nhưng vẫn xếp sau do kém về hiệu số. 

Nếu tiếp tục đánh bại Brighton, đồng thời Newcastle sảy chân trước Brentford, thầy trò Erik ten Hag có thể vươn lên vị trí thứ 7. Điều này giúp đội chủ sân Old Trafford tránh phải một thạm họa, đó là kết thúc mùa giải với thứ hạng thấp nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Ngoài ra, chiến thắng sẽ tiếp thêm sự tự tin trước khi Man United đá trận chung kết FA Cup với Man City.

Về lý thuyết, Man United vẫn còn cơ hội lọt vào top 6 nhưng thực tế thì không thể xảy ra. Họ kém Chelsea 3 điểm nhưng hiệu số chênh lệch quá lớn (-3 so với +13) khiến cho mục tiêu có mặt trong top 6 đã ngoài tầm với. 

Dự đoán: Brighton 1-3 Man Utd

1-1715936015.PNG

Thành tích đối đầu gần đây.

2-1715936015.PNG

Kết quả 5 lần chạm trán gần nhất.

 

Quảng cáo #183