Nhận định bóng đá Bình Định vs Hà Tĩnh 18h ngày 8/5 (V-League 2023/24)

Nhận định bóng đá trận đấu giữa MerryLand Quy Nhơn Bình Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lúc 18h ngày 8/5 (V-League 2023/24).

Phong độ gần đây của 2 đội:

Sau thất bại trước Quảng Nam ngay trên sân nhà, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ hành quân tới SVĐ Quy Nhơn để làm khách MerryLand Quy Nhơn Bình Định. Nhiều nhận định cho rằng, đây sẽ là một chiến thắng bùng nổ và cách biệt cho Văn Lâm và đồng đội, như cách mà họ đã "gieo sầu" trên sân Hà Tĩnh với 4 bàn không gỡ ở trận lượt đi.

Xét về phong độ, Quy Nhơn Bình Định bất bại ở 5 trận gần nhất, nhưng chỉ có thắng đúng 1 trận (4-2 trước Thép Xanh Nam Định). Đội bóng của huấn luyện viên Bùi Đoàn Quang Huy luôn chơi rất hay trước các đội tốp đầu, nhưng không biết cách chiến thắng trước những đối thủ dưới cơ như Khánh Hòa hay đội TPHCM.

Trong khi đó, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thắng 2, hòa 2, thua 1 ở 5 trận gần nhất. Họ chơi khá tốt, phong độ ổn định và có vị trí tương đối an toàn cho đến khi xảy ra vụ kỉ luật 5 cầu thủ nêu trên. Điều này sẽ có tác động lớn đến đội bóng của ông Nguyễn Thành Công ở giai đoạn còn lại. Nếu không biết cách vượt qua, họ có thể rơi vào vòng xoáy đua trụ hạng.

Thành tích đối đầu:

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, Bình Định thắng 3, hoà 1 và thua 1.

Đội hình dự kiến:

Bình Định: Văn Lâm, Adriano Schmidt, Ngọc Tín, Đức Lợi, De Melo, Đình Trọng, Văn Đức, Văn Triền, Văn Thuận, Văn Thành, Alan Grafite.

Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Viết Triều, Văn Hạnh, Anh Quang, Phi Sơn, Bruno Almeida, Xuân Trường, Bruno Ramires, Văn Bửu, Ibara, Đình Tiến.

Dự đoán của Bóng đá và Đời sống:

Bình Định thắng 2-0.