Quảng cáo #181

Quang Hải có thể sớm ra sân tại J.League ngay trong mùa này

Nếu quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi, tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể sớm ra mắt ngay trong giai đoạn lượt về của J.League 2023/2024.

Như đã đưa tin, Quang Hải đã quyết định sang Nhật Bản thi đấu sau khi kết thúc hợp đồng với CLB CAHN. Theo tìm hiểu, tiền vệ ngôi sao này sẽ chốt điểm đến vào tháng 6. Anh có thể ra sân ngay ở lượt về J.League 2023/2024. Đây là thời điểm khá nhạy cảm bởi Quang Hải sẽ không có nhiều thời gian để thích nghi, hòa nhập với môi trường mới bởi đội bóng đã vào guồng thi đấu. Việc thay đổi đội hình để có thể đưa Quang Hải vào sân là tương đối khó. Cầu thủ sinh năm 1997 rất cần sự kiên nhẫn.  

Quang Hải sẽ thi đấu tại đất nước mặt trời mọc chơi bóng theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Được biết, mức đãi ngộ ở đội bóng mới sẽ không cao bằng những gì Quang Hải được đang nhận tại CAHN. Đây là điều tương đối dễ hiểu bởi số tiền mà nhà đương kim vô địch V.League đã và đang chi ra cho Quang Hải là cực lớn. Cách đây 2 năm, Hải "con" cũng từng từ chối bản hợp đồng hậu hĩnh từ Hà Nội FC để quyết tâm sang Pháp đầu quân cho Pau FC nhằm thử thách bản thân.

licensed-image-1715931300.jpg

Quang Hải là cầu thủ xuất sắc của bóng đá Đông Nam Á.

Từ lâu, các CLB Nhật Bản đã bày tỏ sự quan tâm đặc biệt dành cho Quang Hải, ngôi sao bóng đá hàng đầu khu vực. Sau sự ra đi của Chanathip và Theerathon, J.League đang mất đi một cầu thủ đủ sức hút để lôi kéo sự quan tâm từ thị trường Đông Nam Á. Công Phượng cũng là cái tên nổi tiếng nhưng gần như không được sử dụng tại Yokohama FC.

Chiêu mộ được Quang Hải, CLB đó sẽ có thêm cầu thủ chất lượng trên sân cỏ và một gương mặt "đại diện" sáng giá trên mạng xã hội. Trang cá nhân của Quang Hải có tới 2,4 triệu người theo dõi, đó là kênh marketing không thể hiệu quả hơn đối với các đội J.League. 

Sau một năm trở về V.League, Quang Hải đã lấy lại phong độ đỉnh cao của mình. Anh hiện là chân sút nội số 1 V.League, thành tích tốt hơn cả các tiền đạo như Tuấn Hải hay Tiến Linh. Anh đã sẵn sàng cho lần xuất ngoại thứ 2. 

Quảng cáo #183