Nhận định bóng đá CLB CAHN vs Thể Công Viettel, 19h15 ngày 26/5, V.League: Không thể thua

Giang Nguyễn
Nhận định CLB CAHN vs Thể Công Viettel là trận đấu mà cả hai đội không thể thua nếu muốn duy trì tham vọng ở mùa giải này.

Ở trận lượt đi, Thể Công Viettel của HLV Nguyễn Đức Thắng đã gây bất ngờ lớn khi đè bẹp nhà ĐKVĐ với tỷ số 3-0 nhờ các pha lập công của Nhâm Mạnh Dũng, Pedro và Khuất Văn Khang. Sau đó ít ngày, đội bóng áo lính tiếp tục có chiến thắng 1-0 trước CAHN ở sân chơi Cúp Quốc gia. Đây là điểm sáng hiếm hoi của Thể Công Viettel trong nửa đầu mùa giải.

Điều này chứng tỏ rằng, trong lúc không có phong độ cao nhất, Thể Công Viettel cũng là đối thủ đáng sợ đối với CLB CAHN. Chưa kể vào thời điểm này, HLV Đức Thắng và các học trò đang bay cao. Bằng lối chơi thực dụng và đầy kiên cường, Thể Công Viettel đang dần trở lại cuộc đua lọt vào top trên của BXH. Trong 4 trận gần nhất, đội bóng quân đội bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hoà trong thế thiếu người trước Bình Định.

hcm-cahn-2023-24-08-1716380132.jpg

 

Trái ngược hoàn toàn với Thể Công Viettel, CAHN lại đang lâm vào cuộc khủng hoảng không lối thoát. Họ đã thua 4/5 trận gần nhất, thủng lưới 12 bàn và rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH V.League. Biến động trên băng ghế huấn luyện khiến phong độ của đội bóng này bị ảnh hưởng trầm trọng. HLV Kiatisuk rời đi sau chiến thắng 3-1 trước Khánh Hoà, và đó cũng là lần gần nhất Quang Hải và đồng đội được hưởng niềm vui.

Ông Trần Tiến Đại được bổ nhiệm tạm thời nhưng đã khiến đội bóng này thua 2 trận liên tiếp. Thậm chí, thủ môn Nguyễn Filip còn đánh mất chính mình và bị đẩy lên băng ghế dự bị. Quang Hải cũng xác định ra đi sau khi mùa giải này khép lại. HLV Mano Polking mới được bổ nhiệm nhưng chưa bắt tay vào công việc ở vòng đấu này.

Bất chấp tất cả những bất lợi đó, CLB CAHN buộc phải tự cứu lấy mình. Họ không được thua thêm bất kỳ trận đấu nào nữa nếu còn muốn bảo vệ ngôi vương. Nam Định đang có dấu hiệu sa sút vì lịch thi đấu quá dày, CAHN cần tận dụng thời cơ này để thu hẹp khoảng cách.

Đội hình dự kiến:

CAHN: Sỹ Huy, Việt Anh, Tiến Dụng, Tấn Tài, Văn Thanh, Văn Luân, Thành Long, Quang Hải, Geovane, Elias, Junior

Thể Công Viettel: Thế Tài, Tiến Dũng, Thanh Bình, Mạnh Cường, Tuấn Tài, Đức Chiến, Jaha, Văn Khang, Hoàng Đức, Pedro, Henrique

Dự đoán tỷ số: 2-2