Nhận định bóng đá Dortmund vs Augsburg, 20h30 ngày 04/05, Bundesliga: Buông để dành sức

Nhận định bóng đá Dortmund vs Augsburg là trận đấu mà Dortmund có thể giữ sức cho những trụ cột/.

Dortmund chỉ còn 90 phút nữa là lọt vào trận chung kết Cúp C1, sau khi họ giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Paris Saint-Germain trong trận lượt đi bán kết Champions League 2023/24. Niclas Fullkrug đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, bàn thắng thứ 16 trong mùa giải, đây cũng là trận thứ 3 liên tiếp mà cầu thủ sinh năm 1993 ghi bàn liên tiếp trên sân nhà.

Chiến thắng của Dortmund cũng khẳng định Đức đã có thêm một suất tham dự Champions League mùa tới, đồng nghĩa với việc 5 đội dẫn đầu Bundesliga sẽ giành quyền tham dự giải đấu mùa tới. Và đội đang đứng thứ 5 chính là Dortmund. Họ bỏ cách nhóm bám đuổi 12 điểm khi mùa giải chỉ còn lại 3 vòng đấu.

maxresdefault-1714738348.jpg

Với tâm lý dồn sức cho C1, Dortmund có phong độ không tốt tại giải quốc nội. Họ Chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận đấu gần đây nhất đã khiến Dortmund tụt khỏi Top 4, họ sẽ gặp Augsburg, Mainz 05 và SV Darmstadt 98 trong 3 vòng đấu còn lại. Đó gần như là những trận đấu thủ tục, bởi đội bóng vùng Ruhr đã chính thức có vé dự Champions League mùa tới.

Khả năng cao HLV Terzic sẽ giữ sức cho các trụ cột ở trận đấu với Augsburg. Trong quá khứ, đội bóng áo vàng đen đã thắng cả 5 lần gặp Augsburg trên sân nhà gần nhất, ghi được 18 bàn thắng trong chuỗi trận này.

Về lực lượng, Ramy Bensebaini và Julien Duranville là những người vẫn phải ngồi ngoài vì các vấn đề về đầu gối và cơ bắp. Terzic dự kiến sẽ làm mới đội hình xuất phát của mình trước Augsburg, với những cầu thủ như Marius Wolf, Felix Nmecha, Salih Ozcan, Marco Reus và Youssoufa Moukoko đều có thể đá chính.

Với Augsburg, Raphael Framberger, Robert Gumny (đầu gối), Elvis Rexhbecaj (mắt cá chân), Fredrik Jensen (bắp chân) và Reece Oxford bị ốm sẽ vắng mặt.

Đội hình dự kiến:

Borussia Dortmund: Kobel; Wolf, Sule, Schlotterbeck, Maatsen; Nmecha, Ozcan; Sancho, Reus, Bynoe-Gittens; Moukoko

Augsburg: Dahmen; Mbabu, Gouweleeuw, Uduokhai, Pedersen; Engels, Breithaupt, Maier; Vargas; Tietz, Demirovic

Dự đoán tỷ số: 2-2