Nhận định bóng đá Iraq vs Việt Nam, 1h ngày 12/6 (vòng loại World Cup 2026)

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Iraq và Việt Nam lúc 1h ngày 12/6 tại vòng loại World Cup 2026.

Phong độ gần đây của 2 đội:

Phong độ gần đây của Iraq
Phong độ gần đây của ĐT Việt Nam

Iraq đã toàn thắng 5 trận đấu của vòng loại World Cup 2026, đứng đầu bảng F với 15 điểm tuyệt đối. Thầy trò HLV Jesus Casas khác biệt hoàn toàn so với 3 đội bóng Đông Nam Á ở bảng này, đặc biệt là về thể hình, thể lực.

Họ đã cầm chắc tấm vé đi tiếp, nhưng ngay cả khi không còn áp lực nào, cũng khó để tuyển Việt Nam đánh bại Iraq. Đoàn quân của HLV Kim Sang Sik đã mất quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Nếu Indonesia thắng Philippines, họ sẽ đi tiếp mà không cần quan tâm kết quả của cặp đấu Iraq - Việt Nam.

Việt Nam phải rất chật vật mới thắng Philippines trên sân nhà. Việc chơi trên sân nhà của đối thủ càng không dễ dàng, nhưng dù sao đây là những khó khăn đã được lường trước. Vậy nên người hâm mộ chỉ hi vọng các cầu thủ thể hiện hết sức mình và cho thấy sự tiến bộ.

Thành tích đối đầu:

Tình hình lực lượng:

Iraq: Đầy đủ lực lượng

Việt Nam: Văn Toàn bị treo giò.

Đội hình dự kiến:

Iraq: Jalal Hassan, Suad Natiq, Rebin Sulaka, Ali Haidar, Ahmad Yehia, Osama Rashid, Bashar Rasan, Al Ammari, Ibraheem Bayesh, Zidane Iqbal, Aymen Hussein.

Việt Nam: Văn Lâm, Đức Chiến, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Việt Anh, Xuân Mạnh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Quang Hải, Tuấn Hải, Tiến Linh.

Dự đoán của BDDS:

Iraq thắng 1-0.