HLV tuyển Iraq muốn thử nghiệm đội hình, cơ hội cho ĐT Việt Nam

Theo tờ Winwin của Iraq, HLV trưởng ĐTQG nước này, ông Jesus Casas sẽ thử nghiệm đội hình ở trận đấu với Việt Nam ngày 12/6 tới. Đây sẽ là cơ hội cho thầy trò HLV Kim Sang Sik có thể giành được thắng lợi trước đối thủ.

Ngày 11/6, ĐT Iraq sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân nhà tại lượt trận cuối bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Đây là trận đấu mang ý nghĩa thủ tục với đội bóng tây Á khi họ đã sớm có vé vào vòng loại thứ ba trước đó. Ngược lại, đây lại là trận đấu vô cùng quan trọng với đoàn quân của HLV Kim Sang Sik.

Trước màn so tài, trang WinWin cho biết HLV Jesus Casas sẽ sử dụng nhiều nhân tố mới ở trận gặp Việt Nam: “HLV Jesus Casas quyết định cho một số trụ cột nghỉ ngơi trong trận gặp đội tuyển Việt Nam. Ông ấy muốn đưa một số cầu thủ mới vào đội hình. HLV Casas không nhắc tới những cái tên cụ thể, nhưng một số gương mặt như Mohamed Al-Taay, Marko Farji và Ali Kadhim đang có cơ hội ra sân”.

HLV Jesus Casas (áo hồng)

Nếu điều này là sự thật, đây chắc chắn là tin vui với tuyển Việt Nam trong trận đấu sắp tới bởi chúng ta đang rất cần một chiến thắng để nuôi cơ hội đi tiếp vào vòng loại thứ ba. Trận đấu giữa Iraq và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 12/6 theo giờ Việt Nam. Ở lượt đi, "Những chiến binh sao vàng" đã để thua đáng tiếc 0-1 vì để thủng lưới ở phút 90+7.