Nhận định bóng đá Mainz vs Dortmund, 23h30 ngày 11/5, Bundesliga

Giang Nguyễn
Nhận định bóng đá Mainz 05 vs Dortmund là trận đấu khó cho đội khách. Họ đã hết động lực, trong khi Mainz vẫn đang chiến đấu để giành giật suất trụ hạng.

Mainz là cơn ác mộng với Dortmund. Chính đối thủ này đã khiến đội bóng áo vàng đen đánh rơi chức vô địch Bundesliga ở vòng cuối cùng. Sau một năm, Dortmund lại đối đầu với Mainz vào cuối mùa giải, dù hoàn cảnh hiện tại đã rất khác nhưng có lẽ Reus và đồng đội vẫn muốn đánh bại những kẻ đã tạo nên vết thương lòng khó phai cho họ.

Ở mùa giải này, Dortmund vẫn chưa thể giành được chức vô địch Bundesliga, nhưng họ đã làm được một điều phi thường là tiến vào chung kết Champions League. Chính thành tích này đã giúp Sancho cùng đồng đội mang về tấm vé dự Champions League thứ 5 cho Bundesliga. Họ cũng đã chắc chắn đứng ở vị trí thứ 5 của giải đấu.

dortmund-1715352448.JPG

 

Do tính trận không quá quan trọng, HLV Edin Terzic nhiều khả năng sẽ đưa vào sân đội hình mới mẻ để giữ sức cho trụ cột. Những phương án dự bị và các cầu thủ trẻ từ học viện cũng có thể được trao cơ hội thi đấu. Chính vì vậy, kết quả mà Dortmund thu về ở trận đấu tới có thẻ bị ảnh hưởng.

Mainz là đội cần điểm số hơn ở trận đấu này. Chuỗi 7 trận bất bại đã giúp Mainz tiếp tục níu giữ được hy vọng trụ hạng. Họ chỉ còn kém vị trí an toàn 1 điểm. Hiện tại, Mainz đứng ở vị trí thứ 16, đủ điều kiện thi đấu play-off. Tân HLV Bo Henriksen uy trì phong độ tốt cho Mainz trên sân nhà MEWA Arena. Kể từ khi lên nắm quyền, Bo Henriksen chưa phải đón nhận thất bại nào trên sân nhà. Đó là lý do đội bóng này có thể thắp sáng lại hy vọng trụ hạng.

Đội hình dự kiến:

Mainz 05: Zentner; Kohr, Van den Berg, Hanche-Olsen; Widmer, Barreiro, Amiri, Caci; Gruda, Lee, Burkardt

Dortmund: Kobel; Wolf, Sule, Schlotterbeck, Maatsen; Can, Nmecha; Malen, Reus, Bynoe-Gittens; Moukoko

Dự đoán tỷ số: 3-1