Nhận định bóng đá Man City vs Wolves, 23h30 ngày 4/5, Ngoại hạng Anh: Đè bẹp đội khách

Trường Thi
Nhận định Man City vs Wolves là trận đấu nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, trong bối cảnh The Citizens đang đua vô địch gắt gao.

Man City đang tiến những bước vô cùng chắc chắn tới chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp. Cuối tuần trước, thầy trò Pep Guardiola đã vượt qua Nottingham Forest với tỉ số 2-0.

Bước sang giai đoạn nước rút, Man City thi đấu vô cùng ổn định. Lần gần nhất Citizens phải nhận thất bại tại Premier League là ở trận đấu với Aston Villa hồi đầu tháng 12. Dù có một vài thời điểm khó khăn nhưng Man City vẫn biết cách vượt qua để có được 3 điểm trọn vẹn. Họ đã bất bại 19 trận liên tiếp, toàn thắng 5 trận gần nhất. Man City kém Arsenal 1 điểm nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Với phong độ hủy diệt như hiện tại, thật khó có đội bóng nào có thể tạo nên bất ngờ trước đội chủ sân Etihad. Hơn nữa, với việc đã bị loại khỏi Champions League, Man City có thể dồn hết tâm sức cho cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.

man-city-jpeg-1714321653-5641-1714321961-1714791870.jpg
Man CIty đang có phong độ quá cao.

Lịch của Man City trong giai đoạn cuối mùa cũng không quá khó khăn. Họ tiếp đón Wolves và West Ham trên sân nhà. Trong khi đó, 2 trận đấu trên sân khách sẽ đến trước hai đội hết động lực là Fulham và Tottenham. Nhiều khả năng Pep và các học trò sẽ có được trọn vẹn 4 chiến thắng.

Đối thủ Wolves lúc này cũng không còn nhiều động lực. Đội bóng của Gary O’Neil thi đấu khá bết bát khi mùa giải đã an bài. Họ đã trải qua chuỗi 6 trận không thắng cho đến khi đánh bại Luton Town cuối tuần qua. Trên sân khách, Wolves thi đấu không quá tốt. Trong 17 trận xa nhà, Wolves có 5 chiến thắng, 4 trận hòa và 8 trận thua. Họ chỉ giành được 2 điểm trong 4 chuyến làm khách gần nhất.

Đội hình dự kiến Man City vs Wolves:

Man City: Ortega; Walker, Stones, Dias, Gvardiol; Rodri; Bernardo, De Bruyne, Foden, Grealish; Haaland.

Wolves: Sa; Semedo, Kilman, Toti; Doherty, Lemina, Gomes, Traore, Ait-Nouri; Cunha, Hwang.

Dự đoán tỷ số : Man City 4-1 Wolves