Nhận định bóng đá Sông Lam Nghệ An vs Bình Dương, 17h ngày 26/5 (vòng 21 V-League 2023/24)

Trí Dũng
Nhận định bóng đá trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Bình Dương lúc 17h ngày 26/5 tại vòng 21 V-League 2023/24.

Cuộc đối đầu giữa Sông Lam Nghệ An và Becamex Bình Dương diễn ra trong bối cảnh hai đội đang ở hai đầu BXH. Với chủ nhà Sông Lam Nghệ An, họ đang phải chiến đấu trong cuộc đua trụ hạng, còn với Bình Dương, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức đang đua vô địch.

Với Sông Lam Nghệ An, đội chủ nhà đang bắt đầu có sự khởi sắc sau khi HLV Phạm Anh Tuấn lên nắm quyền. Đội bóng xứ Nghệ đã thắng 2 trong 3 trận gần nhất, trận đấu còn lại kết thúc với tỉ số hoà 0-0 trước CLB TP Hồ Chí Minh. Hiện SLNA đang đứng ở vị trí thứ 13 trên BXH (vị trí phải đá playoff) với 22 điểm. Họ đã bỏ xa đội chót bảng Khánh Hoà với khoảng cách lên tới 12 điểm.

Bên kia chiến tuyến, Bình Dương lại đang có phong độ khá phập phù. Đội chủ sân Gò Đậu chỉ thắng 2 và thua tới 3 trong 5 lần ra sân gần nhất. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vừa bất ngờ thất thủ 1-2 trước đối thủ yếu Quảng Nam. Đây đã là thất bại thứ 3 trong 4 vòng đấu gần đây của Bình Dương. Đáng chú ý, họ đang trải qua chuỗi 3 trận làm khách liên tiếp ra về tay trắng.

Không những yếu bóng vía trên sân khách, Bình Dương còn có thành tích rất tệ khi phải hành quân đến sân Vinh. Bằng chứng là đội bóng đất Thủ đã thua đến 4/6 lần gần nhất làm khách trên đất Nghệ An. Đây chính là điểm yếu mà SLNA có thể tận dụng để hướng đến kết quả có lợi.

Dự đoán của BDDS: Sông Lam Nghệ An hoà 1-1 Bình Dương.