Quảng cáo #181

Nhận định bóng đá Sông Lam Nghệ An vs Khánh Hoà, 17h ngày 18/5 (V-League 2023/24)

Nhận định bóng đá trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Khánh Hoà lúc 17h ngày 18/5 tại vòng 19 V-League 2023/24.

Sông Lam Nghệ An vừa có trận hoà không bàn thắng trước CLB TP Hồ Chí Minh tại vòng 18 V-League 2023/24. 1 điểm giúp thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn gia tăng cách biệt với đối thủ đang cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là Khánh Hoà lên thành 6 điểm. Đội bóng xứ Nghệ đã trải qua 10 trận không thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 6 trận thua. Vì vậy, màn chạm trán với Khánh Hoà tại vòng 19 sẽ mang rất nhiều ý nghĩa với Sông Lam Nghệ An, không chỉ là 3 điểm để bỏ xa đối thủ, mà còn là sự giải toả cơn khát chiến thắng của đội bóng này.

Trong buổi họp báo sau trận với CLB TP Hồ Chí Minh tại vòng 18 V-League, HLV Phạm Anh Tuấn có chỉ ra điểm yếu của SLNA là thể lực. Các cầu thủ còn quá trẻ và thiếu kinh nghiệm trong việc phân phối sức trong cả trận đấu, ông Tuấn và BHL cần thời gian để khắc phục điều này. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia này cũng nói tới tinh thần máu lửa và bản sắc của bóng đá Nghệ An, điều này chắc chắn sẽ được thể hiện trong trận "chung kết ngược" với Khánh Hoà tới.

Bên kia chiến tuyến, Khánh Hoà vừa trải qua thất bại 1-3 dưới cơn mưa tại thủ đô ở vòng 18 trước Công An Hà Nội. Sau trận đấu, HLV Trần Trọng Bình có chia sẻ rằng toàn đội sẽ dốc hết sức vào "trận cầu 6 điểm" với Nghệ An sắp tới. Vì nếu không thắng, tấm vé xuống chơi ở hạng Nhất mùa sau gần như sẽ thuộc về đội bóng phố Biển. 

Cũng không khá hơn đối thủ SLNA là bao, Khánh Hoà đã không biết đến mùi chiến thắng trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ cần ngay lập tức trở lại trong chuyến làm khách tới sân Vinh bởi khoảng cách giữa 2 đội lúc này đã là 6 điểm, cách biệt của 2 chiến thắng. Nếu có 3 điểm ở trận đấu tới, hi vọng vượt qua SLNA trên BXH của Khánh Hoà sẽ có cơ sở hơn. 

Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và Khánh Hoà trong khuôn khổ vòng 19 V-League 2023/24 sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 18/5.

Dự đoán của BDDS: SLNA thắng 2-0.

Quảng cáo #183