Nhận định bóng đá Wolves v Crystal Palace, 21h ngày 11/5, Ngoại hạng Anh: Thắng để tăng hạng

Giang Nguyễn
Nhận định bóng đá Wolves v Crystal Palace là trận đấu cân bằng, cả hai đội đều không còn nhiều mục tiêu.

Với hai vòng đấu còn lại, cả Wolves và Palace đều không còn nhiều động lực. Họ chỉ hy vọng giành được vị trí cao nhất có thể trên bảng xếp hạng. Wolves hiện đang đứng thứ 11, chỉ kém Bournemouth ở vị trí thứ 10 hai điểm và kém West Ham ở vị trí thứ chín ba điểm. Họ vẫn còn cơ hội cán đích ở nửa trên, đây sẽ là một thành tích tuyệt vời đối với một đội vốn đã phải chật vật với nhiều vấn đề trước khi mùa giải bắt đầu.

Tương tự, Palace cũng đang ở giữa bảng xếp hạng và tìm cách leo lên. Họ đứng thứ 14 và vẫn có thể tiếp cận các đội xếp trên. Palace đang có tinh thần rất cao sau chiến thắng đậm 4-0 trước Manchester United ở vòng trước. Sau khi trụ hạng với 43 điểm, Palace cởi bỏ áp lực và chơi rất hay dưới thời tân huấn luyện viên Oliver Glasner.

3833-wolverhampton-crystal-palace-1715245219.jpg

Trong 4 trận gần đây nhất, Palace ghi được 12 bàn thắng. Họ có thể dựa vào phong độ xuất sắc của Jean-Philippe Mateta, người đã ghi 5 bàn trong 3 trận gần nhất.

Tuy nhiên, Wolves cũng không phải đối thủ dễ chơi. Với sự trở lại gần đây của Hwang Hee Chan, bầy sói có thêm hỏa lực. Cầu thủ người Hàn Quốc là người ghi nhiều bàn thắng nhất cho Wolves với 12 bàn cho đến nay.

Kể từ năm 2021, hai đội đã gặp nhau 6 lần ở Ngoại hạng Anh, Palace thắng 5 trong số 6 trận, Wolves chỉ thắng một lần với tỷ số 2-0 vào cuối mùa giải trước.

Wolves sẽ có lực lượng mạnh nhất. Trong khi Palace có khá nhiều sự vắng mặt. Matheus Franca, Rob Holding, Cheick Doucoure và Sam Johnstone đều chưa hẹn ngày trở lại.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 37:

lich-1715242385.PNG